Thị Trường, - 10/03/2020 11:15 PM
Trước thềm triển lãm New York Auto Show, Honda đã hé lộ phiên bản cập nhật của dòng xe đa dụng 7 chỗ Odyssey.

Thuộc model 2021, Honda Odyssey mới có một số thay đổi cả về thiết kế cũng như trang bị. Trong đó, thiết kế tổng thể của chiếc xe vẫn cho thấy sự quen thuộc nhưng đã được điều chỉnh lại ở phần mặt trước cũng như thiết kế đèn. Tùy theo từng phiên bản, Odyssey 2021 sẽ có thêm một số thay đổi nhỏ, ví dụ như bộ mâm 19inch ở bản Elite.

Ở bên trong cabin, Honda cũng làm mới hệ thống điều hòa và hàng ghế thứ hai. Từ bản EX trở lên, chiếc xe sở hữu thảm ba màu cũng như các cổng USB có đèn chiếu sáng. Ở bản Elite, Odyssey 2021 gây chú ý với hai hàng ghế đầu tiên được bọc da có lỗ thông hơi.

Một trong những nâng cấp đáng chú ý nhất trên Odyssey 2021 nằm ở khía cạnh công nghệ. Cụ thể, chiếc xe giờ đây đã được tích hợp bộ công nghệ an toàn Honda Sensing dưới dạng tiêu chuẩn với một hệ thống trợ lái như kiểm soát hành trình thích ứng, phanh khẩn cấp hay tự động nhắc nhở người lái. Các phiên bản cao hơn sẽ đi kèm nhiều hệ thống trợ lái hơn.

Bên dưới nắp capo vẫn là khối động cơ V6 3,5 lít cho công suất 280 mã lực, kết hợp với hộp số tự động 10 cấp.

Tại Việt Nam, Honda Odyssey là một sản phẩm nhập khẩu với giá niêm yết không hề rẻ, lên tới gần 2 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.