Để chứng minh CRF250L là một “chú cào cào” đa năng, mới đây Honda đã công bố một đoạn video giới thiệu.
Honda CRF250L được cung cấp năng lượng từ khối động cơ 1 xylanh, 4 kỳ, DOHC, làm mát bằng dung dịch, phun nhiên liệu điện tử, dung tích 250 cc. Động cơ này cho công suất khoảng 23 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 16 Nm tại 7.000 vòng/phút. CRF250L chỉ nặng 145 kg. Đi kèm với động cơ là hộp số 6 cấp.
Honda sử dụng bộ khung theo cấu trúc ống thép kép cho CRF250L, giúp xe vận hành linh hoạt và ổn định. Nhờ vào công nghệ giảm thiểu lực ma sát, Honda CRF250L có mức tiêu thụ nhiên liệu khá tháp chỉ 3 lít cho 100 km. CRF250L được trang bị giảm xóc trước hành trình ngược có đường kính 43 mm, giảm xóc sau monoshock. Hệ thống phanh đĩa đơn 256 mm phía trước và 220 mm cho đĩa sau sử dụng piston kép.
Hầu hết các phiên bản của Honda City thế hệ mới đều có mức ưu đãi gồm tiền mặt và phụ kiện lên tới gần 50 triệu đồng.
Làn sóng ô tô điện Trung Quốc bắt đầu tràn về Việt Nam với các mẫu xe cỡ nhỏ. Sau Wuling Hongguang Mini EV, một mẫu ô tô điện cỡ nhỏ khác cũng theo chân về Việt Nam nhưng không rõ nhãn hiệu.
Theo thông tin từ các đại lý chia sẻ thì Honda CR-V thế hệ thứ 6 dự kiến có mặt trên thị trường Việt Nam vào cuối 2023, tiếp tục lắp ráp trong nước.
Mẫu xe tay ga bán chạy nhất của Honda đang giảm giá mạnh sau khi tăng giá vào hồi đầu tháng 6 vừa qua.
Honda CR-V và Mazda CX-5 là hai mẫu xe đang có độ “hot” nhất trong phân cùng phân khúc, luôn đứng trong top đầu xe bán chạy, lại cùng đến từ Nhật Bản.