Xe giảm giá, - 09/11/2023 05:33 PM
So với các phiên bản khác thì Honda CR-V phiên bản RS thu hút được khá nhiều sự chú ý của người dùng khi có công nghệ hybrid và hiện không có ưu đãi nào so với các biến thể khác và còn có hiện tượng thêm “lạc” mới có xe.

Ở thời điểm hiện tại, các hãng xe đang tích cực chạy các chương trình khuyến mãi để đẩy doanh số dịp cuối năm cũng như chuẩn bị cho mùa mua sắm trước tết. Và tân binh Honda CR-V vừa ra mắt chưa tròn 1 tháng cũng đã có những hỗ trợ đầu tiên nhằm kích cầu doanh số.

honda-cr-v-phien-ban-hybrid-rs-nhat-quyet-khong-giam-gia

Tuy nhiên các hỗ trợ này đều xuất phát từ đại lý với mức giảm trung bình 25 triệu đồng kèm theo một số phụ kiện và bảo hiểm thân vỏ. Tuy nhiên chỉ có các phiên bản sử dụng động cơ 1.5L được áp dụng ưu đãi trên, còn phiên bản 2.0L hybrid chỉ được tặng quà phụ kiện.

Riêng tại một số đại lý vẫn còn một số xe thuộc phiên bản tiền nhiệm cũng đang giảm mạnh trung bình khoảng 200 triệu đồng để xả kho. Honda CR-V thế hệ mới và cũ có nhiều khác biệt hoàn toàn từ thiết kế đến trang bị, tuy nhiên khối động cơ vẫn là máy xăng tăng áp 1.5L và có thêm biến thể AWD.

 

Giá đề xuất

Mức hỗ trợ

Giá sau hỗ trợ

Honda CR-V G

1.109 tỷ đồng

25 triệu đồng

1.084 tỷ đồng

Honda CR-V L

1.159 tỷ đồng

25 triệu đồng

1.134 tỷ đồng

Honda CR-V L AWD

1.310 tỷ đồng

25 triệu đồng

1.285 tỷ đồng

Honda CR-V e:HEV RS

1.259 tỷ đồng

-

-

Chỉ riêng phiên bản Honda CR-V e:HEV RS là hoàn toàn khác biệt khi lần đầu được trang bị công nghệ hybrid tại thị trường Việt Nam với máy xăng 2.0L kết hợp với mô tơ điện cho hiệu suất hơn 200 mã lực đi kèm thêm chế độ Sport, đây cũng là phiên bản mạnh nhất trong lần ra mắt lần này.

Đáng tiếc phiên bản hybrid tại Việt Nam không có tùy chọn AWD như tại Thái Lan. Tuy vậy xe vẫn có thêm gói trang trí thể thao RS, công nghệ đèn chiếu sáng khi vào cua chủ động cùng hệ thống giả lập âm thanh ống xả thể thao khi vận hành, cùng một số tính năng khác,….

Tuy nhiên dù đã có các hình thức hỗ trợ đầu tiên từ đại lý nhưng sau ưu đãi giá của Honda CR-V thế hệ mới vẫn cao hơn đáng kể so với các đối thủ như Mazda CX-5, Ford Territory Hyundai Tucson hay Kia Sportage,….

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.