Thị Trường, - 14/01/2020 04:35 PM
Honda vừa công bố mẫu Honda Civic 2020 bản thể thao Type R với một số thay đổi cùng các tính năng hỗ trợ người lái tiêu chuẩn mới.

Bên cạnh đó, hãng xe Nhật cũng điều chỉnh về thiết kế cả bên trong và bên ngoài cùng với những thay đổi về hệ thống treo và phanh. Giá bán chưa được công bố, nhưng Honda cho biết Civic Type R 2020 sẽ được bán vào cuối năm nay.

civictyper-cafeautovn-1

Honda Civic Type R 2020 với màu ngoại thất mới mang tên Boost Blue, khiến chúng ta nhớ đến màu xanh lam thường được sử dụng bởi ‘Spoon modifier’ của Honda. 

civictyper-cafeautovn-2

Bạn có thể phân biệt thế hệ 2020 nhờ vào lưới tản nhiệt phía trước lớn hơn, giúp nó làm mát động cơ tốt hơn. Bên trong nội thất, vô lăng đã được bọc bằng da lộn giả và cần số có thiết kế khác biệt, ngắn hơn.

civictyper-cafeautovn-3

Hệ thống treo được nâng cấp với bộ giảm chấn được điều chỉnh, ống lót phía sau cứng hơn và thay đổi không xác định đối với thiết lập hệ thống treo trước nhằm cải thiện cảm giác lái. 

 

Ngoài ra, option ‘hệ thống âm thanh pô giả’ tạo hứng thú hơn khi lái xe, được điều chỉnh cường độ dựa trên các chế độ lái khác nhau như Sport, Sport+,…

civictyper-cafeautovn-4

Với những chiếc xe hiệu suất cao như Civic Type R, việc thiếu các tính năng hỗ trợ người lái không làm khách hàng ‘bận tâm’ nhưng Honda vẫn quyết định bổ sung gói Honda Sensing theo tiêu chuẩn, với hàng loạt tính năng như cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo chệch làn đường và phanh khẩn cấp tự động.

civictyper-cafeautovn-5

Tại thị trường Việt, Civic đang là đối thủ lớn của Mazda3 trong phân khúc sedan hạng C với thiết kế thể thao bắt mắt cùng tính năng tốt. Bản Type R hiện vẫn chưa được phân phối tại Việt Nam, tuy nhiên nhiều chủ xe đam mê đã đem đến các xưởng độ với chi phi không hề rẻ.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.