Thị Trường, - 24/06/2020 11:58 PM
Theo Automotive News, Honda Civic sedan sẽ bị ngừng bán tại thị trường nội địa.

Lý do được đưa ra không gì khác ngoài kết quả kinh doanh bết bát. Theo đó, Honda Nhật Bản chỉ bán được hơn 1600 chiếc Civic sedan tại quê nhà trong năm ngoái, kém xa thành tích trong một quý của người anh em N-Box. Được biết, N-Box là chiếc ‘kei car’ bán chạy nhất Nhật Bản trong năm 2019.

Không những vậy, dây chuyền sản xuất của Civic sedan tại xứ sở mặt trời mọc cũng sẽ ngừng hoạt động. Trong khi đó, những chiếc Civic hatchback và Type R vẫn sẽ được bán ra dưới dạng nhập khẩu.

Được biết, Honda Civic ra mắt lần đầu tiên vào năm 1972 tại Nhật Bản. Đây là chiếc xe đầu tiên của Honda có ảnh hưởng đến thị trường xuất khẩu. Nhưng nếu như Civic ngày càng có chỗ đứng ở nước ngoài thì sức hút của dòng xe này lại giảm sút tại quê nhà. Vào năm 2010, Honda từng khai tử Civic tại Nhật Bản trước khi đưa nó hồi hương vào năm 2017 với thế hệ thứ 10.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.