Thị Trường, - 08/10/2019 06:21 PM
Model 2020 của dòng sedan cỡ nhỏ Honda Civic mới đây đã được bán ra tại Mỹ với giá khởi điểm cao hơn 200USD so với phiên bản cũ, ở mức 19.750 USD.

Vào năm ngoái, mẫu xe này đã trải qua một đợt nâng cấp lớn. Vì vậy, không bất ngờ khi Honda Civic 2020 không nhận được nâng cấp đáng kể nào và nhìn chung vẫn là chiếc xe của một năm trước. Dù vậy, sản phẩm này vẫn được đánh giá cao về mặt trang bị, ngay cả ở phiên bản sedan tiêu chuẩn.

Cụ thể, Honda Civic 2020 sedan LX được tích hợp đèn định vị LED, hệ thống đèn pha tự động, cột lái tùy chỉnh, điều hòa tự động, màn hình thông tin giải trí 5inch. Ngoài ra, xe còn đi kèm với loạt hệ thống trợ lái tiên tiến Honda Sensing. Sức mạnh của Civic sedan LX đến từ khối động cơ 2,0 lít cho công suất 158 mã lực và 187Nm mô-men. Năng lượng được truyền tới bánh xe thông qua hộp số sàn 6 cấp hoặc tùy chọn số vô cấp.

Trong khi đó, bản sedan Sport cho thấy sự khác biệt khi nhấn mạnh vào phong cách thể thao, đúng như tên gọi. Không những vậy, model này cũng được trang bị tốt hơn với vô-lăng bọc da hay màn hình 7inch dành cho hệ thống thông tin giải trí. Cao cấp hơn là bản sedan EX, không chỉ hơn về trang bị mà cả sức mạnh. Cụ thể, phiên bản này sử dụng động cơ 1,5 lít tăng áp mạnh 174 mã lực, đi kèm với hộp số CVT.

Hai phiên bản cao cấp nhất là EX-L và Touring được chăm chút kỹ lưỡng hơn ở cả trong lẫn ngoài, từ thiết kế cho tới các trang bị. Ngoài dòng sedan, khách hàng có thể lựa chọn các biến thể coupe với giá khởi điểm 20.950 USD. Nhìn chung, chúng tương đồng về mặt trang bị với các model sedan. Khác biệt đáng kể nhất là hộp số sàn chỉ dành cho bản Sport.

Được biết, Honda Civic luôn nằm trong số những model bán chạy nhất tại Mỹ trong nhiều năm qua. Còn tại Việt Nam, dòng xe này lại cho thấy một bộ mặt trái ngược khi không ít lần góp mặt trong bảng xếp hạng những model ế nhất.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.