Thị Trường, - 03/02/2012 02:45 PM
Một người phụ nữ ở Mỹ đã chiến thắng trong vụ kiện hãng Honda về việc hãng này đã khiến cô hiểu lầm về khả năng tiêu thụ nhiên liệu của mẫu xe thân thiện với môi trường Civic Hybrid.

Một tòa án ở Los Angeles đã sử thắng cho cô Heather Peters, người đã được bồi thường 9.867 USD vì vụ việc nêu trên. Chiến thắng này đến khá bất ngờ với cô Heather Peters, người từng không có hy vọng vào khả năng thành công khi đâm đơn kiện hãng xe của Nhật Bản.

Cô Peters từng cho rằng hãng Honda đã quảng cáo chiếc xe Civic Hybrid có khả năng tiêu thụ chỉ khoảng 50 dặm/gallon. Tuy nhiên, trên thực tế, chiếc xe của cô Peters chỉ chạy được khoảng 40 dặm cho mỗi gallon. Và sau khi chiếc xe được cập nhập phiên bản mới, mức tiêu thụ này còn giảm xuống dưới 30 dặm.

Trước cáo buộc của cô Peters, hãng Honda đã thừa nhận việc có thể pin của những mẫu xe Civic Hybrid được sản xuất trong giai đoạn 2006-2008 đã gặp vấn đề sớm hơn dự kiến, buộc chiếc xe này phải sử dụng nhiên liệu thay vì chạy điện.

Hiện hãng Honda chưa có bình luận chính thức nào về án phạt của tòa án ở Los Angesles, trong khi hãng được phép kháng cáo trong những ngày tới./.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.