Thị trường ô tô, - 23/06/2021 09:00 AM
Honda chuẩn bị công bố thông số kỹ thuật của N7X concept, phiên bản sản xuất này có thể là BR-V thế hệ tiếp theo.

Chiếc SUV N7X sẽ có phiên bản sản xuất, với tên mã nội bộ là DG3. Một buổi ra mắt thông số kỹ thuật của mẫu SUV với thế giới có thể diễn ra vào đầu tháng 8 và mẫu xe này sẽ được bán vào cuối năm nay.

Mẫu SUV mới này của Honda sẽ có khá nhiều biến thể, tất cả đều được trang bị động cơ xăng 1.5. Đây là động cơ tương tự như trên Honda City và một số mẫu xe toàn cầu khác của thương hiệu này. Công suất và mô-men xoắn đầu ra cho động cơ này lần lượt vào khoảng 121 mã lực và 145 Nm. Các lựa chọn hộp số sẽ bao gồm số sàn 5 cấp và số tự động vô cấp CVT.

Hiện tại chưa rõ số phiên bản và tên thương mại của mẫu N7X nhưng nhiều khả năng mẫu xe sẽ được gọi là Honda BR-V mới.

Tại Indonesia, nơi Honda công bổ bản concept của NX7, phiên bản sản xuất của mẫu xe này sẽ là đối thủ của Toyota Avanza, Daihatsu Xenia và các mẫu MPV lai SUV hạng nhỏ ba hàng ghế khác được bán tại Indonesia.

Tại Ấn Độ, Honda đã gặp khó khăn khi BR-V bán chậm, hiện hãng không có sản phẩm nào thuộc phân khúc xe 7 chỗ tại thị trường này. Mặc dù phiên bản sản xuất của N7X concept có thể là một ứng cử viên sáng giá cho Ấn Độ, Honda vẫn chưa có thông tin cập nhật nào. Hãng hiện đang bán City và Amaze ở Ấn Độ và dự kiến sẽ tung ra phiên bản hybrid nhẹ cho các mẫu xe cũ trong tương lai gần

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Honda BR V, Honda, BR V,