Thị Trường, - 29/04/2019 07:27 PM
Sau 3 năm có mặt trên thị trường, Honda BR-V vừa được nâng cấp để có thể tự tin đối đầu với các đối thủ như Toyota Rush và Mitsubishi Xpander.

Tại Indonexia, mẫu xe này có bốn biến thể gồm bản E MT, S MT được trang bị hộp số sàn 6 cấp với giá bán lần lượt là 73.563 RM và 69.347 RM (khoảng 413 và 389 triệu).

Trong khi bản  E CVT được bán 76.477 RM (khoảng  429 triệu). Đắt tiền nhất với giá 81.432 Rm (457 triệu) là bản Prestige CVT. Cả 2 đều trang bị hộp số vô cấp CVT.

Sức mạnh của xe vẫn được giữ nguyên với khối động cơ i-VTEC 1,5 lít, giú sản sinh công suất 118 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 145 Nm. 

Về tổng thể, Honda BR-V bản nâng cấp vẫn giữ nguyên kiểu dáng như cũ. Phần đầu xe đã loại bỏ lưới tản nhiệt dạng chrome và thay thế bằng một thanh ngang màu đen. Hệ thống đèn LED ban ngày cũng là một thay đổi mang đến sự ấn tượng cho chiếc xe hơn.

Dọc thân xe được Honda thiết kế thêm những đường gân đậm khá mạnh mẽ. BR-V sử dụng bộ la zăng kishc thước 16 inch màu bạc khá bắt mắt so với mẫu xe cũ.

Cùng với cản sau và khuếch tán gió màu bạc khiến chiếc xe trở nên mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, 2 đèn hậu sau của BR-V được nối liền nhau bởi thanh chrome tạo sự liền mạch.

Nội thất mang âm hưởng nhiều của người anh em Civic với bảng taplo được thiết kế lại và bổ sung thêm một số chi tiết trang trí mới. Xe trang bị một màn hình cảm ứng 8 inch, kết nối WebLink cùng với điều hòa tự động.

Không gian thể thao hơn với chất liệu màu đen xen kẻ với những chi tiết màu đỏ. Bên cạnh đó, hệ thống ghế cũng được tinh chỉnh lại với ghế lái có thể điều chỉnh chiều cao và hàng ghế thứ 2 có bổ sung thêm từa đầu cho người ngồi giữa. Điều hoà tự động,

Trang bị an toàn được chú trọng với hệ thống ABS, VSA, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Điều đáng tiếc là xe vẫn chỉ có 2 túi khí như phiên bản cũ.

Chưa biết, Honda BR-V bản nâng cấp có nằm trong danh sách đưa về Việt Nam của hãng xe Nhật hay không. Nếu có thì Toyota Rush phải dè chừng trước đối thủ nặng ký này.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.