Thị Trường, - 20/09/2019 05:00 PM
Accord 2020 của Honda sắp đến tay người tiêu dùng với nhiều trang bị mới. Accord cũng là mẫu xe cỡ trung duy nhất trong phân khúc đi kèm với hộp số tay.

Người mua có thể lựa chọn giữa hai động cơ bao gồm 4 xi-lanh tăng áp DOHC 1.5 lít nhỏ hơn tạo ra công suất cực đại 192 mã lực và mô-men xoắn 260 Nm, trong khi động cơ VTEC Turbo 2.0 lít có công suất lên đến 252 mã lực và mô-men xoắn 370 Nm.

Động cơ DOHC tăng áp có thể được kết hợp với hộp số tự động CVT hoặc hộp số sàn 6 cấp, trong khi động cơ lớn hơn hoạt động cùng với hộp số tự động 10 cấp - mặc dù cũng có thể có hộp số tay nếu bạn chọn trang trí Sport (Thể thao). Ngoài ra còn có hai màu độc quyền dành cho người mua Accord với ngoại thất Sport là San Marino Red (đỏ) và Still Night Pearl (trắng ngọc trai) .

Bên cạnh chức năng Nhận biết Biển báo Giao thông (ADAS), bộ công nghệ hỗ trợ người lái Honda Sensing của Accord còn có Hệ thống Phanh giảm thiểu va chạm (CMBS) với cảm biến cho người đi bộ, Hỗ trợ Giữ làn đường và Điều khiển Hành trình Thích ứng với tốc độ thấp.

Các tính năng an toàn tiêu chuẩn khác bao gồm đèn pha chiếu xa tự động, Camera chiếu hậu đa góc và màn hình chú ý lái xe. Hệ thống thông tin điểm mù (BSI) và cần gạt nước mưa là những tính năng bổ sung tùy chọn.

Accord 2020 được trang bị kết nối âm thanh giải trí bằng bluetooth, Thiết bị kết nối không sử dụng tay và ứng dụng Pandora. Accord Sport và các phiên bản trên có màn hình thông tin giải trí 8 inch tương thích Apple CarPlay và Android Auto, trong khi các phiên bản EX và Touring có Radio HD và radio vệ tinh SiriuxXM.

Phiên bản GT cũng bổ sung các dịch vụ thuê bao của HondaLink và đi kèm với Wi-Fi 4G LTE tích hợp, nghĩa là bạn thậm chí có thể chấp nhận việc giao hàng trọn gói trong xe thông qua Amazon Key. Accord 2020 dự kiến sẽ có giá 23.870 USD (~553,9 triệu VNĐ) và có mặt tại các đại lí từ 17-9.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.