Thị Trường, - 29/10/2019 11:07 PM
Mazda6 2020 sẽ được bán ra tại Mỹ vào mùa thu này với mức giá bắt đầu từ 24.000 USD (~556,8 triệu VNĐ).

mazda6-cafeautovn-1

So với bản tiền nhiệm, Mazda6 2020 có giá bán cao hơn 200 USD (~4,6 triệu VNĐ). Mẫu sedan hạng D của Nhật không thay đổi nhiều về ngoại hình, mà thay vào đó là huy hiệu ở đuôi xe và khóa fob với kiểu dáng, thiết kế mới hơn.

mazda6-cafeautovn-2

Vẫn là ngoại hình sang , Mazda6 Sport cấp nhập cảnh có thiết kế thời trang và được trang bị độc đáo với đèn pha LED, cần gạt nước mưa và bánh xe hợp kim 17 inch. Người mua cũng sẽ tìm thấy một camera chiếu hậu, đèn hậu LED và hệ thống ống xả kép.

mazda6-cafeautovn-3

Nội thất với các trang bị tiêu chuẩn bao gồm vô lăng bọc da, hệ thống kiểm soát khí hậu hai vùng, hệ thống thông tin giải trí Mazda Connect màn hình cảm ứng 8 inch. Ngoài ra còn có hệ thống âm thanh sáu loa, kết nối Bluetooth, khởi động bằng nút nhấn và hai cổng USB.

mazda6-cafeautovn-4

Các tính năng an toàn có trên mẫu xe hạng D này như hệ thống hỗ trợ người lái i-Activsense bao gồm Mazda Radar Cruise Control với dừng và đi; Hỗ trợ phanh thông minh tiên tiến trong phố cùng tính năng Phát hiện người đi bộ; Hỗ trợ phanh thông minh với Cảnh báo va chạm; Cảnh báo chệch làn đường như Hỗ trợ giữ làn đường và giám sát điểm mù với cảnh báo giao thông phía sau.

mazda6-cafeautovn-5

Sức mạnh được cung cấp bởi động cơ Skyactiv-G 2.5 lít sản sinh công suất 187 mã lực và mô-men xoắn cực đại 252 Nm. Nó được kết nối với hộp số tự động sáu cấp.

mazda6-cafeautovn-6

Mazda6 sedan có giá khởi điểm 26.600 USD và được bổ sung một loạt các tính năng phổ biến bao gồm nội thất bọc da, ghế trước có sưởi và la-zăng hợp kim 19 inch. Các điểm nổi bật khác bao gồm ghế lái chỉnh điện sáu hướng, cửa sổ trời chỉnh điện, hai cổng sạc USB phía sau, khởi động nút bấm,...

mazda6-cafeautovn-7

Với mẫu Mazda6 GT, bạn sẽ phải bỏ ra 29.700 USD (~689 triệu VNĐ) và sở hữu động cơ 2.5 lít tăng áp sản sinh công suất tối đa lên đến 250 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm. 

mazda6-cafeautovn-8

Các tính năng tiêu chuẩn khác có trên Mazda6 2020 bao gồm gương chiếu hậu sưởi ấm + chống chói và radio vệ tinh SiriusXM với đăng ký dùng thử ba tháng. Ngoài ra còn có hệ thống âm thanh Bose 11 loa và lẫy chuyển số trên vô lăng.

mazda6-cafeautovn-9

Người mua có thể tìm kiếm sự sang trọng hơn với bản GT Reserve có giá khởi điểm 32.200 USD (~747 triệu đồng), bao gồm đèn pha LED, ​​hệ thống chiếu sáng phía trước thích ứng, cánh lướt gió phía sau, cần gạt nước tự động và gương chiếu hậu chỉnh điện.

mazda6-cafeautovn-10

Nội thất được trang bị độc đáo với ghế trước bọc da sưởi ấm/làm mát, ghế sau và vô lăng có sưởi. Ngoài ra còn ghế hành khách chỉnh điện 6 hướng và ghế lái chỉnh điện 8 hướng với chức năng nhớ.

mazda6-cafeautovn-11

Nếu bạn thấy GT Reserve chưa đủ sang trọng, Mazda6 phiên bản Signature với giá 35.300 USD (~812 triệu VNĐ) sẽ làm thỏa mãn nhu cầu của bạn. Biến thể này được phân biệt bởi lưới tản nhiệt phía trước gunmetal, nội thất bọc da Nappa cao cấp như các mẫu sedan cỡ lớn của BMW, một số điểm nhấn UltraSuede và ốp gỗ Nhật Bản. Các trang bị của xe vẫn tương tự như GT Reserve.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.