Thị Trường, - 17/07/2020 08:34 PM
Toyota vừa công bố những hình ảnh đầu tiên của Camry 2021 facelift cùng loạt tính năng mới có trên mẫu sedan này.

Nhìn chung so với model 2020, Camry 2021 không có nhiều thay đổi về ngoại hình. Lưới tản nhiệt trên bản XLE tinh chỉnh nhẹ, phần giữa mở rộng và thu hẹp về 2 bên, kết hợp dải đèn LED bắt mắt.

Camry-cafeautovn-1 Camry-cafeautovn-2

Riêng bản SE và XSE có thiết kế táo bạo hơn với lưới tản nhiệt dạng nan tổ ong, cản trước giống với bản TRD thể thao ốp viền đen.

Camry-cafeautovn-3 Camry-cafeautovn-4

Mui xe cũng được sơn màu đen tạo sự tương đồng với bộ mâm đa chấu sơn đen. Khách hàng cũng có thêm tùy chọn màn hình 9 inch

Camry-cafeautovn-5 Camry-cafeautovn-6

Đáng chú ý nhất là hệ thống Safety Sense 2.5+ sẽ được trang bị trên Camry 2021. Toyota cho biết, Safety Sense 2.5+ được cập nhật có những cải tiến giúp nó phát hiện “một người đi xe đạp phía trước vào ban ngày và thậm chí là người đi bộ trong điều kiện ánh sáng yếu”. 

Camry-cafeautovn-7

Hệ thống nâng cao cũng phát hiện các phương tiện và người đi bộ tại các giao lộ trong khi người lái xe đang rẽ trái. Ngoài các tín hiệu âm thanh và hình ảnh, Camry 2021 có khả năng cho phép phanh tự động trong một số điều kiện nhất định.

Camry-cafeautovn-8

Ngoài ra, một số tính năng mới bổ sung như hỗ trợ lái khẩn cấp, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường,... sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên Toyota Camry 2021.

Camry-cafeautovn-9

Safety Sense 2.5+ cũng giúp lái xe vượt qua các xe đi chậm hơn khi sử dụng kiểm soát hành trình thích ứng. Nếu đi phía sau một chiếc xe chậm, tín hiệu rẽ được bật và hệ thống sẽ tự điều chỉnh vô lăng để chuyển làn, chiếc Camry sẽ tăng tốc để bắt đầu vượt.

Camry-cafeautovn-10

Động cơ cũng không ngoại lệ khi được nâng cấp từ 178 lên 203 mã lực ở loại 2.5L. Riêng động cơ V6 có khả năng cung cấp sức mạnh lên đến 301 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 362 Nm.

Camry-cafeautovn-11

Giá bán hiện vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, với hàng loạt tính năng mới trên Camry 2021 thì đây sẽ là điểm cộng lớn cho mẫu sedan hạng D này, vượt qua nhiều cái tên sừng sỏ như Mazda6 hay Honda Accord.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.