Thị Trường, - 07/02/2020 08:19 PM
Toyota Camry không chỉ thu hút lượng lớn khách hàng ở Mỹ mà còn ở Liên bang Nga. Mẫu xe hạng trung rất phổ biến ở đó đến nỗi Toyota đang chuẩn bị ra mắt phiên bản đặc biệt dành riêng cho Nga.

Với cái tên Camry S-Edition, Toyota đã mang lại một số nâng cấp về kiểu dáng và trang bị mới trên mẫu xe hạng D này. Phiên bản S-Edition có ngoại thất hai tông màu kết hợp thân màu trắng ngọc trai với mùa đen của nóc xe, cột A, ốp gương chiếu hậu, cánh lướt gió gắn liền trên nắp cốp sau và chèn cửa.

camrysedition-cafeautovn-1

Tuy nhiên, bạn cũng có thể chọn phiên bản Camry S-all-black với toàn bộ ngoại thất đen cùng những trang bị mới nhất trên bản S-Edition.

camrysedition-cafeautovn-2

Được mô tả là phiên bản táo bạo nhất của mẫu xe trong lịch sử nước Nga, Toyota Camry sử dụng bộ mâm hợp kim 18 inch 5 chấu kép độc đáo, các điểm nhấn màu đỏ ở cản trước và sau, đèn hậu có điểm ốp màu đen tạo ấn tượng hơn cho chiếc xe.

camrysedition-cafeautovn-3

Bên trong khoang nội thất là thiết kế mới mẻ đậm chất thể thao với ghế trước thể thao, đường chỉ khâu màu đỏ nổi bật trên bảng điều khiển, tay vịn trung tâm và tất cả các ghế.

camrysedition-cafeautovn-4

Tuy nhiên, Camry S-Edition không được nâng cấp hệ truyền động. Sự lựa chọn duy nhất là động cơ xăng 4 xi-lanh hút khí tự nhiên 2.5 lít có công suất 179 mã lực và mô-men xoắn cực đại 231 Nm. 

camrysedition-cafeautovn-5

Đi kèm với khối động cơ 2.5L là hộp số tự động sáu cấp và hệ dẫn động cầu trước FWD. Camry S-Edition còn được trang bị hệ thống đèn full LED, Toyota Safety Sense và gói sưởi ấm Winter Comfort,…

camrysedition-cafeautovn-6

Phiên bản Camry S có giá bán khởi điểm ở mức 2.104.000 Rúp (~776 triệu VNĐ) ở Nga. Đây là đối thủ lớn trong phân khúc hạng D của Mazda6, Honda Accord, Kia Optima.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.