Thị Trường, - 11/01/2019 04:12 PM
Mới đây, những hình ảnh spyshot về một mẫu xe được cho là ‘người kế nhiệm’ của Ford EcoSport đã được đăng tải, đi kèm với đó là một số thông tin ban đầu.

Theo Autocar, model này được phát triển trên nền tảng của Ford Fiesta và sẽ thay thế EcoSport trong vai trò là mẫu SUV nhỏ nhất của thương hiệu xe hơi nước Mỹ. Dựa vào những bức hình này, có thể nhận thấy chiếc xe sở hữu thiết kế bodykit khá tương đồng với mẫu supermini của Ford, tất nhiên là bao gồm một số chi tiết được cải biên.

Trang tin của Anh cho rằng mối liên kết giữa mẫu SUV mới và Fiesta sẽ giúp Ford gia tăng sức cạnh tranh trong phân khúc crossover đang rất nóng trong những năm gần đây. Nên nhớ rằng Fiesta là sản phẩm bán chạy nhất tại xứ sở sương mù trong năm qua. Trái ngược với đó là sự vật lộn của EcoSport giữa vòng vây của Nissan Juke và Seat Arona cùng nhiều đối thủ khác.

Không chỉ chia sẻ nền tảng, mẫu xe này sẽ sử dụng chung các tùy chọn động cơ với Fiesta, bên cạnh đó là cấu hình dẫn động cầu trước. Nhiều khả năng, hệ dẫn động 4 bánh AWD của EcoSport hiện tại cũng sẽ được tái trang bị.

Hiện vẫn chưa rõ tên gọi của model nói trên. Và cũng không loại trừ khả năng cái tên EcoSport sẽ được giữ lại.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.