Thương hiệu xe sang của Mercedes đã giới thiệu phiên bản PHEV đầu tiên Maybach S580e, sẽ được ra mắt tại thị trường Trung Quốc, sau đó là Thái Lan, Châu Âu và các quốc gia khác.

Đầu tiên phải nói, đập vào mặt là thiết kế ngoại thất của xe không có sự khác biệt nhiều so với Mercedes-Benz S580e, ngoại trừ có huy hiệu Maybach ở phía sau.

Dưới nắp ca-pô của Mercedes-Maybach S580e là động cơ tăng áp 6 xi-lanh thẳng hàng 3.0L kết hợp với một động cơ điện để tạo ra công suất 510 mã lực và mô-men xoắn 750 Nm, xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 5,1 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Bên cạnh đó, Mercedes-Maybach S580e trang bị tiêu chuẩn với bộ sạc 11 kW, trong khi bộ sạc DC 60 kW là trang bị tùy chọn. Khi hết pin, phích cắm 60 kW có thể nạp đầy pin trong khoảng 30 phút. Mercedes-Maybach không tiết lộ kích thước của pin, nhưng xe có phạm vi chạy điện lên tới 100 km theo chu kỳ WLTP.

Ngoài ra, Mercedes-Maybach đã tích hợp nhiều tính năng dành riêng cho xe điện vào trong chiếc S580e, như cửa cổng sạc trên chắn bùn sau bên trái, các điểm nhấn màu xanh lam ở đèn pha thể hiện tính điện khí hóa của thương hiệu. Bên trong, Maybach bổ sung đèn báo trạng thái sạc pin trên bảng đồng hồ kỹ thuật.

Mercedes-Maybach không công bố chi tiết kỹ thuật và các trang bị đối với mẫu xe biến thể plug-in. Tuy nhiên, chác chắn S580e plug-in hybrid sẽ được trang bị tiêu chuẩn sang trọng, xa xỉ và các công nghệ mới tương tự như các dòng sản phẩm Maybach. Hiên tại, Mercedes-Maybach vẫn chưa tiết lộ thời gian bán và giá bán của mẫu xe S580e plug-in hybrid đầu tiên này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.