Thị Trường, - 12/12/2018 04:55 PM
Landwind là một thương hiệu Trung Quốc được rất nhiều người biết tới không phải vì những sản phẩm đẳng cấp, đáng mua mà bởi một model có thiết kế giống hệt Land Rover Evoque.

Ngay khi ra mắt vào năm 2015, model này đã tạo nên những cuộc bàn tán không ngớt, kéo theo nhiều vụ kiện pháp lý mà phần thiệt lại tiếp tục thuộc về nạn nhân là Land Rover. Và trong vài năm qua, Landwind X7 đã nhận được những bản cập nhật với những thay đổi nhỏ trong thiết kế. Nhưng nhìn chung thì mẫu SUV này vẫn còn đầy rẫy những điểm “lấy trộm” từ dòng xe hạng sang Anh Quốc.

Mới đây, một sản phẩm mới tinh của thương hiệu này đã bị rò rỉ những hình ảnh đầu tiên trên trang Autohome. Dựa vào những bức hình về mẫu crossover mới của Landwind, có thể thấy hãng này đã thể hiện sự tiến bộ khi từ bỏ ý định ‘ám’ Land Rover và theo đuổi một thiết kế tạm gọi là ‘tự thân vận động’. Nhưng dù vậy, cặp đèn định vị DRL mỏng dính hay lưới tản nhiệt lục giác và đặc biệt là dòng chữ Landwind ở mặt sau có gì khiến chúng ta hơi bị ngờ ngợ. Túm lại là chiếc xe vẫn cho thấy sự hỗn tạp – một hình thức chắt lọc từ nhiều kiểu thiết kế vốn khá phổ biến trên những chiếc xe Trung Quốc.

Không chỉ ‘phơi bày’ thiết kế ngoại thất, những bức hình được đăng tải trên Autohome cũng hé lộ nhiều điều về nội thất của chiếc xe. Đó là màn hình cảm ứng cỡ lớn của hệ thống thông tin giải trí, vô-lăng đáy phẳng, ghế bọc da hai màu cùng nhiều điểm nhấn màu bạc. Nhìn chung, phong cách thiết kế chủ đạo xuyên suốt từ trong ra ngoài của mẫu crossover này là dáng vẻ hiện đại, thể thao và khá năng động.

Hiện tại, mọi thông tin liên quan tới mẫu xe mới của Landwind vẫn đang được giữ kín, từ tên gọi, hệ thống động lực, thời điểm ra mắt cho tới giá bán. Và dường như chiếc xe trong hình mới chỉ tiệm cận tới phiên bản sản xuất chứ chưa thực sự sẵn sàng để lên dây chuyển.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.