Thị trường ô tô, - 11/01/2022 08:33 AM
Các nhà sản xuất khắp nơi trên thế giới tung ra thị trường những chiếc SUV cỡ nhỏ tốc độ cao, phù hợp với các gia đình.

Range Rover Evoque

5-mau-suv-co-nho-tot-nhat-2022

Theo đánh giá của AutoCar, Range Rover Evoque là mẫu SUV cỡ nhỏ tốt nhất 2021. Evoque được cải tiến về ngoại thất, tay nắm cửa có thể thu vào khi không sử dụng, cụm đèn pha Matrix LED và bộ mâm 21 inch khiến chiếc xe trông hiện đại và tinh tế hơn.

Chiếc xe đã có những bước tiến lớn về cải tiến cơ học, không gian nội thất. Màn hình thông tin giải trí 10 inch được cập nhật giao diện mới, tương thích Apple Carplay/Android Auto. Xe cũng trang bị nhiều tiện nghi khác như sạc không dây, hệ thống lọc không khí...

Volvo XC40

5-mau-suv-co-nho-tot-nhat-2022

Xếp thứ 2 là XC40 của thương hiệu xe hơi Thụy Điển. Volvo XC40 mang kiểu dáng hiện đại, phù hợp với gia đình trẻ. Đây không phải là chiếc xe thực dụng nhất trong phân khúc SUV nhỏ gọn nhưng nó được ưa chuộng bởi không gian sang trọng và các tính năng công nghệ hiện đại.

Volvo XC40 sở hữu cabin rộng rãi và gọn gàng. Ghế trước được thiết kế để hỗ trợ những chuyến đi dài. Hiện tại, Volvo XC40 có hai lựa chọn động cơ là loại xăng nhẹ hybrid và P8 chạy điện hoàn toàn.

Mazda CX-5

5-mau-suv-co-nho-tot-nhat-2022

Mazda CX-5 là một trong những chiếc SUV đẹp nhất trên thị trường với khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng nể và mức độ xử lý phù hợp khác thường đối với phân khúc này.

Nội thất của CX-5 chắc chắn, mang phong cách yên tĩnh và cung cấp nhiều không gian cho hành khách. CX-5 phiên bản 2021 giới thiệu hệ thống thông tin giải trí mới nhất của Mazda, cùng với động cơ xăng 2,5 lít hàng đầu từng xuất hiện trên Mazda 6 saloon.

Tại thị trường Việt Nam, Mazda CX-5 được đánh giá là một chiếc SUV đẹp cùng với mức giá phải chăng.

Hyundai Tucson

5-mau-suv-co-nho-tot-nhat-2022

Tucson thế hệ thứ 4 là sản phẩm mang tính bước ngoặt đối với Hyundai. Về mặt phong cách, nó là một sự thay đổi mạnh mẽ so với những bản tiền nhiệm. Hyundai từ lâu đã cố gắng tái tạo thương hiệu như một đối thủ hạng sang ở châu Âu và Tucson là nỗ lực thuyết phục nhất của hãng.

Về mặt năng động, Tucson vận hành an toàn với khả năng cân bằng xử lý ưu tiên tính dễ sử dụng hơn là tính năng động bên ngoài. Hệ thống truyền động hybrid của nó mang lại hiệu suất mạnh mẽ và hiệu quả ấn tượng. Hơn bao giờ hết, Hyundai Tucson được đánh giá cao về độ an toàn, trải nghiệm lái ổn định và thiết kế thời trang.

Nissan Qashqai

5-mau-suv-co-nho-tot-nhat-2022

Qashqai là một mẫu xe quan trọng của Nissan tại thị trường châu Âu với thế hệ thứ 3 được cải tiến khá nhiều cả về ngoại thất lẫn nội thất.

Nhờ kích thước tổng thể cùng chiều dài cơ sở được tăng thêm, không gian nội thất của Nissan Qashqai 2021 khá rộng rãi và thoải mái cho người sử dụng. Cùng với đó là các tính năng tiện ích được cải tiến giúp khách hàng có nhiều trải nghiệm hơn so với bản tiền nhiệm.

Đáng chú ý, xe được trang bị hệ thống ProPilot có thể "giao tiếp" với radar điểm mù giúp đọc biển báo giao thông, hỗ trợ tăng tốc tự động từ 0 đến tốc độ đã định trước.

Theo VOV.vn

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.