Thị Trường, - 20/04/2021 09:53 AM
Mẫu Suzuki Gixxer SF vừa được Suzuki chính thức phân phối tại thị trường Nhật Bản. Chiếc sport bike là con bài mới trong thị phần sport bike 250 cc của Suzuki.

Thiết kế mới, lấy ý tưởng từ Gixxer được phân phối tại Thái Lan với nhiều tùy chỉnh khiến chiếc xe trở lên hầm hố

Vẫn là phong cách thiết kế đầm chắc của dòng Gixxer ra mắt trước đó với phần bình xăng to và dồn lên phía trước. Kiểu dáng thiết kế này tạo tư thế ngồi chồm về trước đem lại cảm giác hưng phấn cho người lái.

 Suzuki Gixxer SF 250 -cafeauto-1

Đi kèm với đó là 2 hốc gió bên hông xe cùng phần đầu đèn được làm lại càng tăng vẻ hầm hố cho xe. Phần đuôi xe và phần ống xả cũng được chăm chút hơn với những đường cắt xẻ đẹp mắt.

 Suzuki Gixxer SF 250 -cafeauto-2

Không chỉ là màu xanh truyền thống của Suzuki, Gixxer SF 250 có thêm một phiên bản màu đen mờ tạo cảm giác mạnh mẽ cuốn hút.

 Suzuki Gixxer SF 250 -cafeauto-3

Ngoài thiết kế mới lạ, trang bị trên xe cũng ghi điểm tốt với người dùng về độ thoải mái và an toàn

Đầu tiên là hệ thống treo với phuộc trước dạng ống lồng và phuộc sau dạng monoshock với 7 cấp độ tùy chỉnh. Hệ thống treo cho khả năng giảm xóc tối đa, đảm bảo vận hành êm ái.

 Suzuki Gixxer SF 250 -cafeauto-4

Tiếp đó là hệ thống phanh xe. Phanh xe được tranh bị những đĩa phanh lớn với kích thước lần lượt là 266mm cho bánh trước và 240mm cho bánh sau. Hệ thống phanh đảm bảo an toàn tốt với sự hỗ trợ từ ABS 2 kênh.

Hơn nữa, sự thoải mái của Gixxer SF còn đến từ hệ thống Suzuki Easy Strat giúp việc khởi động xe mượt mà hơn. Phía trước tay lái xe là màn hình với khả năng hiển thị rất tốt, đa chức năng và dễ quan sát.

Khối đông cơ được trang bị trên Suzuki Gixxer SF 250 là động cơ công nghệ mới.

Cụ thể, động cơ trên xe là động cơ 250 cc Suzuki Eco Performance công nghệ mới. Động cơ có thể sản sinh công suất tối đa 25 mã lực với 8000 vòng/phút. Kèm với đó là mô-men xoắn cực đại 13,7Nm tại 6000 vòng/phút.

 Suzuki Gixxer SF 250 -cafeauto-5

Động cơ dạng xi-lanh đơn SOHC được Suzuki cải tiến từ phiên bản cũ để mang lại hiệu suất tối đa. Đi kèm với động cơ hiệu suất lớn là hệ thống làm mát hiện đại SOCS đặc biệt đem lại khả năng điều hòa nhiệt tối đa góp phần tăng hiệu năng cho xe.

 Suzuki Gixxer SF 250 -cafeauto-6

Suzuki Gixxer SF 250 mới chỉ được phân phối tại Nhật Bản và Thái Lan

Theo đó, mẫu xe này đang được phân phối tại thị thường trong nước cùng với thị trường Thái Lan với giá khoảng 95-100 triệu VND (quy đổi tiền Việt).

Chưa dõ thị trường tiếp theo mà Suzuki sẽ tung ra mẫu xe này trong thời gian tới. Nếu đó là Việt Nam, với mức giá này Suzuki Gixxer SF 250 2021 sẽ có lợi thế cạnh tranh rất lớn với R3 hay CBR 250 RR.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Suzuki