Thị Trường, - 09/03/2014 06:56 PM
Siêu phẩm Pagani Zonda Revolución sản xuất hạn chế vừa được trưng bày tại triển lãm Geneva Motor Show 2014 với ngoại hình và động cơ cực khủng.

Từng được giới thiệu ở sự kiện Vanishing Point 2013 dành cho các chủ xe Pagani, nhưng sức hút của mẫu xe hàng hiếm này vẫn không hề giảm. Thậm chí, ở sự kiện mở cửa rộng rãi cho công chúng Geneva Motor Show, chiếc Revolución lại có cơ hội nhận được nhiều ánh mắt thán phục của người xem hơn.

Pagani Zonda Revolución được làm bằng chất liệu sợi carbon và titan giúp cho trọng lượng của xe giảm đáng kể xuống còn 1.070 kg. Thân xe thì được bao phủ hoàn toàn bằng sợi carbon đen và xanh, tạo nên một vẻ lộng lẫy khó cưỡng lại.

Xe sử dụng động cơ V12 dung tích 6.0 lít đến từ Mercedes-AMG. Động cơ này có khả năng sản sinh ra công suất 800 mã lực và mô-men xoắn cực đại 730 Nm. Kết hợp với động cơ mạnh mẽ là hộp số tuần tự 6 cấp truyền động năng xuống các bánh thông qua hệ dẫn động cầu sau. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống kiểm soát độ bám đường của Bosch với 12 chế độ khác nhau cùng hệ thống phanh ABS mới.

Như đã đề cập, Pagani Zonda Revolución chỉ sản xuất với số lượng có hạn – chỉ 5 chiếc trên toàn thế giới. Chính vì vậy mức giá để sở hữu mẫu xe này cũng vô cùng đắt đỏ, khoảng 2,2 triệu EUR (tương đương 3 triệu USD).

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh tuyệt đẹp của Pagani Zonda Revolución tại Geneva Motor Show 2014.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.