Thị Trường, - 06/03/2020 05:12 PM
Sau Geneva Motor Show 2020, Triển lãm ô tô Bangkok là cái tên tiếp theo bị tạm hoãn do tình hình dịch Covid-19 bùng nổ trên nhiều quốc gia trên toàn cầu.

Triển lãm ô tô Bangkok là cái tên tiếp theo bị tạm hoãn. Nguồn: Autoindustriya

Mới đây, đơn vị tổ chức - công ty Grand Prix International Public Company Limited đã tuyên bố tạm hoãn triển lãm Bangkok Motor Show 2020 lần thứ 41 khi tình hình dịch bệnh Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp trên toàn cầu. Mặc dù trước đó ban tổ chức đã chuẩn bị đầy đủ các bước phòng dịch nhằm chuẩn bị cho triển lãm, tuy nhiên để tuân thủ chính sách của chính phủ Thái Lan về việc phòng ngừa dịch bệnh, ban tổ chức đã đi đến quyết định nói trên.

Bangkok Motor Show là nơi ra mắt của hàng loạt mẫu xe mới trong khu vực. Nguồn: Autoindustriya

Trước đó, theo kế hoạch, sự kiện này được diễn ra trong thời gian từ ngày 25/03 đến ngày 05/04 tới đây tại hội trường Challenger, Impact Muang Thong Thani, Thái Lan. Còn hiện tại, Bangkok Motor Show 2020 dự kiến sẽ được lùi đến cuối tháng 4 năm nay.

Bangkok Motor Show là một trong những triển lãm xe hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Triển lãm được tổ chức thường niên với sự quy tụ của nhiều hãng xe lớn trên toàn thế giới. Đây cũng được xem là “bệ phóng” của nhiều mẫu xe đến từ các nước trong khu vực ASEAN như Philippines và Thái Lan.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.