Thị Trường, - 31/03/2014 10:33 PM
GM vừa buộc các đại lý bán hàng tại Mỹ phải ngừng bán dòng Chevrolet Cruze 2013-2014 trang bị động cơ xăng tăng áp 1.4 lít mà không đưa ra bất kỳ lý do nào.

Tuy lệnh dừng bán có vẻ gấp gáp và kiên quyết nhưng hãng xe hàng đầu Mỹ khẳng định những chiếc xe bị ngừng bán không liên quan đến các lý do triệu hồi. Hơn nữa, những xe bị ảnh hưởng bởi lệnh ngừng bán đều là những chiếc chưa đến tay người tiêu dùng.

Phát ngôn viên của GM – ông Alan Adler cho biết: “Tôi chỉ có thể xác nhận thông tin về việc ngừng bán vào tối qua”. Ông cũng không nói rõ chi tiết vì sao quyết định này được thực hiện. Nhưng chỉ nói mơ hồ rằng việc ngừng bán có thể đến từ nhiều lý do khác nhau. Việc ngừng bán xe thường có nghĩa là các đại lý cần phải “làm gì đó” trước khi các xe được bán đi.

Chevrolet Cruze là một trong những mẫu xe bán chạy hàng đầu tại Mỹ của GM. Năm ngoái, dòng xe này đã bán được 248.224 chiếc. Dòng xe này có 3 tùy chọn về động cơ là: động cơ 1.4 lít, động cơ 1.8 lít và động cơ 2.0 lít. Trong đó, doanh số bán ra của động cơ tăng áp 1.4 lít chiếm đến 60% sản lượng của Cruze.

Tháng trước GM đã phải triệu hồi đến 1,6 triệu xe trên toàn thế giới. Đợt triệu hồi cực khủng này đã khiến cho khách hàng và các đại lý có tâm lý dè chừng trước những quyết định của hãng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.