Thị Trường, - 09/04/2018 08:59 PM
Một diện mạo mới của bộ đôi chủ lực Cruze và Spark 2019 thế hệ thứ 2 đã được Chevrolet giới thiệu với nhiều cải tiến mới và đặc biệt là tối đa hóa thiết kế thể thao bên ngoài.

Ngoại thất Chevrolet Cruze 2019 đã "sắc" hơn với các đường dập nổi vuốt mạnh đầu xe ra hai bên và kéo dài tới phần đuôi. Tổng thể, đầu xe Cruze 2019 đã thể thao, năng động hơn với các thanh mạ crom to bản kéo ngang và cụm lưới tản nhiệt tối màu theo thiết kế "hình chử V". Cản trước được hạ thấp xuống làm thiết kế hóc gió to ra trong khi đèn xe vuốt dẹp lại khiến phần đầu xe dữ dằn, mạnh mẽ hơn.

Ngoài ra, Cruze 2019 cũng trang bị tiêu chuẩn đèn chiếu hậu dạng LED, Lazang 5 chấu kép, ống bô thể thao hình thoi. Trên phiên bản Hatchback, Chevrolet cũng trang bị thêm cản lướt gió kết hợp hài hòa với các thiết kề dập nổi của phần đuôi nhằm phù hợp với phong cách thể thao của Cruze.

Nội thất trang bị màu sắc hoàn toàn mới tên gọi "Umber", bên cạnh hệ thống kết nối giải trí thế hệ 3, nhanh hơn, xử lý thông minh hơn, độ phân giải màn hình tốt hơn.

Cruze 2019 cũng trang bị động cơ EcoTec I4, 1.4L Turbo cho công suất 155 mã lực và mômen xoắn cực đại 240 Nm, đi kèm hộp số 6 cấp. Đặc biệt là ở phiên bản mới này Cruze vẫn giử lại tùy chọn số tay và phiên bản động cơ Diesel Turbo cho những khách hàng đam mê trải nghiệm lái thể thao với một khi chi phí sở hửu xe tốt hơn.

"Phong cách mới của Cruze mang lại một dáng vẻ thể thao, cao cấp hơn trong khi vẫn giữ lại được những giá trị thiết kế DNA của Chevrolet", John Cafano, Giám đốc thiết kế của GM cho biết.

"Sự hiện diện mạnh mẽ hơn" là thông điệp mà Chevrolet muốn mang lại cho Spark. Cửa xe nhỏ hơn, đầu xe lại to hơn với nhiều chi tiết mạ crom như "dòng chảy" từ nắp capo phía trên xuống tới mui xe nhằm mang đến sự cao cấp hơn cho người sở hữu. Cụm đèn chiếu sáng to hơn, cùng dãy đèn sương mù gắn LED kết hợp với lazang kép và thiết kế phần đuôi mới.

Tương tự Crzue, Spark cũng trang bị hệ thống giải trí thế hệ mới. Bên cạnh đó, để tăng tính thuyết phục hơn dành cho các khách hàng gia đình, Spark 2019 trang bị thêm hệ thống hãm phanh tự động, cảnh báo chệch làn đường và va chạm phía trước. Khách hàng vẫn có thể tùy chọn phiên bản số tay hoặc hộp số vô cấp CVT, bên cạnh động cơ EcoTec 1.4L cho công suất 99 mã lực và mômen xắn tối đa 128 Nm.

Cả hai phiên bản Cruze, Spark 2019 chưa công bố mức giá bán cụ thể và sẽ đến tay khách hàng vào cuối năm nay.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.