Thị Trường, - 20/06/2019 03:03 AM
Toyota đã xác nhận các kế hoạch cho một phiên bản hiệu suất cao của Hilux bán chạy nhất của họ tại một số thị trường khi nhà sản xuất xe hơi hàng đầu thế giới có vẻ sẽ mở rộng loạt mẫu xe an toàn, kiểu dáng bắt mắt đồng thời vẫn đem lại hiệu quả cao.

Hilux nằm trong danh sách những chiếc xe bán chạy nhất của hãng - chủ tịch của Toyota Gazoo Racing, Shigeki Tomoyama - nói với truyền thông. Ông ấy muốn có một màn trình diễn trên off-road ấn tượng với khán giả cho HiLux tại giải Dakar winner.

Hilux đã giành chiến thắng trong cuộc đua Dakar 2019 và Tomoyama nói rằng ông muốn tận dụng thành công đó cho một sản phẩm đi đường, và ông muốn nâng cấp chiếc xe trở thành đối thủ xứng tầm không chỉ của Ranger Raptor mà còn cả “đồng hương” Mitsubishi Triton Absolute vừa ra mắt.

Giám đốc truyền thông sản phẩm của Toyota, Vincent Dewaersegger nói rằng thời gian tới Toyota sẽ cho ra mắt nhiều mẫu xe mới và trình làng nhiều hơn. Tất cả mẫu xe hướng đến sự an toàn, hiệu quả cao và cảm giác lái tốt nhất cho khách hàng.

Các động thái này là một phần của sự thay đổi hiệu suất lớn hơn cho các mẫu xe Toyota. Nhật Bản, nơi nhà sản xuất đang tung ra ba tượng trưng  mới cho các mẫu xe của mình: GR Sport, GR và GRMN, như một bản xem trước cho những gì sắp ra mắt.

Ý tưởng đó tương ứng cho ba chế độ lái thể thao khác nhau. Những chiếc xe có GR Sport-badged bị hạn chế nâng bề ngoài, những chiếc xe GR sẽ cung cấp hiệu suất cao hơn so với các sản phẩm thông thường của họ và huy hiệu GRMN sẽ được dành riêng cho các mẫu xe cao cấp nhất. Hiện tại Toyota Hilux được bán tại Việt Nam có giá từ 695-870 triệu VNĐ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.