Thị Trường, - 28/12/2018 06:29 PM
Mới đây, hãng xe Toyota tiết lộ sẽ giới thiệu đến khách hàng tại triển lãm Tokyo Auto Salon một số mẫu xe Hilus được trang bị phụ kiện TRD. Trong đó, đáng chú ý nhất chính là mẫu Hilux Black Rally Edition với vẻ ngoài khá ấn tượng.

ga-khong-lo-nao-cua-toyota-se-khuay-dao-trien-lam-tokyo-auto-salon

Mặc dù chưa công bố thông tin chi tiết nhưng hình ảnh rò rỉ cho thấy mẫu xe này có bộ mặt hoàn toàn mới. Xe được trang bị 1 số bộ phận TRD như tấm trượt ở phía trước. Bên cạnh đó là cản sau thể thao hơn cùng với hệ thống ống xả kép mạ chrome sáng bóng bắt mắt.

Đầu xe hầm hố hơn với lưới tản nhiệt hình tổ ong lớn được bao quanh bởi các đường viền chắc chắn, đi kèm cùng với logo của thương hiệu này. Đèn pha cũng được thiết kế lại lớn hơn so với phiên bản hiện tại. Trong khi đo, đèn sương mù trở nên nổi bật hơn với viền đỏ bao xung quanh.

ga-khong-lo-nao-cua-toyota-se-khuay-dao-trien-lam-tokyo-auto-salon

Thân xe cứng cáp và mạnh mẽ hơn với bộ la zăng hợp kim 5 chấu màu đen lớn. Đi kèm với đó là lốp xe có thể di chuyển trên mọi địa hình và các tấm chắn bùn thương hiệu TRD rất bắt mắt.

Đáng chú ý, bên cạnh Hilux Black Rally Edition, Toyota cũng hé lộ một số hình ảnh của các xe tải khác được trang bị các bộ phận TRD. Hiện vẫn chưa rõ những mẫu xe này sẽ có mặt tại triển lãm Tokyo Auto Salon hay không. 

ga-khong-lo-nao-cua-toyota-se-khuay-dao-trien-lam-tokyo-auto-salon

Nổi bật trong đó là phiên bản màu trắng với phần đầu xe có tấm trượt màu đỏ tương phản. Cản trước đã được thiết kế mới với nhiều đường nét tạo hình nổi khối, gân guốc mang đến cảm giác cơ bắp hơn hẳn. Đèn pha cũng lớn và dữ dằn hơn cùng với lưới tản nhiệt cũng được sơn đen bóng. Mẫu xe này được trang bị bộ la zăng hợp kim 6 chấu.

Bên cạnh 2 mẫu xe trên thì còn xuất hiện hình ảnh của 1 chiếc xe khác thậm chí còn mạnh mẽ và hầm hố hơn nữa. Lưới tản nhiệt mạ chrome sáng bóng càng nổi bật hơn với logo TRD màu đỏ rất lớn. Các nâng cấp khác cũng giống như 2 chiếc xe ở trên nhưng bánh xe có đồ họa khác hơn.

ga-khong-lo-nao-cua-toyota-se-khuay-dao-trien-lam-tokyo-auto-salon

Chưa biết mẫu xe nào sẽ được Toyota giới thiệu tại triển lãm Tokyo Auto Salon trong thời gian sắp tới. Nếu như tất cả đều xuất hiện thì gã xe hơi khổng lồ này sẽ khiến không ít người phải ngạc nhiên thán phục trước vẻ ngoài hầm hố của các biến thể này.

ga-khong-lo-nao-cua-toyota-se-khuay-dao-trien-lam-tokyo-auto-salon

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.