Thị Trường, - 16/03/2015 11:51 PM
Cuối cùng chúng ta cũng có được cái nhìn đầu tiên về mẫu SUV Fortuner đang làm mưa làm gió thị trường Việt Nam, tuy chỉ là hình ảnh rò rỉ hạn chế nhưng chúng ta có thể thấy phần nào sự khác biệt hoàn toàn về thiết kế của mẫu xe này.

Là ông vua phân khúc SUV tại thị trường Việt Nam, Fortuner chưa bao giờ chia sẻ vị trí đầu bảng cho bất cứ mẫu xe nào cùng phân khúc. Mới đây nhất, tạp chí Headlight đã vô tình chộp được hình ảnh đầu tiên về ngoại thất của Fortuner thế hệ tiếp theo trên đường thử.

Với vẻ bề ngoài không che chắn, ta có thể thấy rõ sự thay đổi về thiết kế của Fortuner khi thay đổi lưới tản nhiệt theo kiểu thiết kế mới mà Toyota đang áp dụng. Đầu xe thanh mảnh nhưng dữ dằn với cặp đèn pha vuốt ngược như hình ảnh mẫu xe Innova hay phần đèn sương mù tam giác ngược như Camry 2015 vừa trình làng tại Thái Lan. Nắp capô thon gọn với dập nổi như mẫu xe Lexus NX và bộ mâm hợp kim 6 chấu kép dạng sole. Có thể thấy Toyota đang hướng tới cái nhìn thể thao và sang trọng hơn cho đứa con cưung của mình.

Hiện vẫn chưa có thông tin gì thêm nhưng có thể chắc chắn Fortuner sẽ được trang bị động cơ mới theo kế hoạch thay đổi toàn bộ thế hệ động cơ của Toyota đã công bố trong năm vừa qua.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.