Qua những hình ảnh được chụp lại tại Đông Âu, có thể dễ dàng nhận thấy, Ranger 2015 sẽ không có quá khác biệt với thế hệ hiện tại và chủ yếu chỉ thay đổi nhỏ ở đầu xe theo hướng của Fiesta, Focus. Một số ý kiến phân tích cũng cho rằng xe có thể sẽ có cụm đèn pha được thiết kế lại với một số tinh chỉnh ở đuôi xe và nội thất.
Về động cơ, Ranger 2015 được cho là sẽ không có thay đổi nào mới. Toàn bộ các tuỳ chọn động cơ cũ sẽ được giữ nguyên bao gồm động cơ Diesel 4 xi-lanh 2.2 lít có sức mạnh 147 mã lực và 3.2 lít TDCi mạnh 197 mã lực. Xe sẽ đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 6 cấp cùng hệ dẫn động 2 hoặc 4 bánh.
Được ra mắt lần đầu vào tháng 10 năm 2010, Ford Ranger đã sắp hết quy trình nhỏ của sản phẩm và chuẩn bị được nâng cấp. Theo kế hoạch của Ford, mẫu Ranger nâng cấp sẽ là sản phẩm tiếp theo được tập trung phát triển sau ba năm xuất hiện trên thị trường của phiên bản hiện tại.
Ford vẫn chưa hé lộ nhiều thông tin về Ranger 2015 và người tiêu dùng sẽ phải chờ thêm tới thời điểm công bố chính thức vào cuối năm nay trước khi được bán ra vào đầu năm 2015.
Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa thông báo đợt triệu hồi số lượng lớn đối với dòng xe Ford Ranger để kiểm tra và khắc phục hiện tượng cáp chuyển số tiếp xúc với trục các đăng.
Ford Ranger vẫn là cái tên sáng giá nhất trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam. Nhưng nói như thế là đã quên đi “luồng gió” mới từ Toyota Hilux.
Ford vừa công bố tổng doanh số bán lẻ trên toàn khu vực Đông Nam Á trong năm 2015 đạt mức tăng trưởng 3.3% so với cùng kỳ năm ngoái, thiết lập một kỷ lục mới với 103.975 xe được bán ra
Không quá bất ngờ khi Ford Ranger vẫn là cái tên thống trị bảng xếp hạng doanh số bán xe ở phân khúc xe bán tải trong năm 2015.
Các thương hiệu ô tô châu Á tại thị trường Việt Nam vẫn chiếm một số lượng lớn xe bán ra trong năm 2015, nổi bật nhất vẫn là Toyota với 5 mẫu xe trong Top dẫn đầu về doanh số gồm Vios, Innova, Fortuner, Corolla Altis và Camry.