Thị Trường, - 06/02/2020 04:12 PM
Ford đã công bố sẽ trình làng gói ngoại thất thể thao XLT trên Explorer 2021 vào mùa hè năm nay.

Explorer XLT được hứa hẹn sẽ đem đến diện mạo cao cấp hơn nhờ bộ mâm 20 inch Carbonized Gray độc đáo với lưới tản nhiệt kiểu mới cùng cụm ống xả mạ kép mạ chrome. 

explorer-cafeautovn-1

Bên trong cabin, mẫu xe mới sẽ có chỗ ngồi hai tông màu ActiveX Light Slate với các điểm nhấn màu bạc satin trên bảng điều khiển trung tâm và các tấm trang trí cửa,.v.v..

explorer-cafeautovn-2

Trước đây, gói ngoại hình phổ biến chiếm một trong bốn mẫu Explorer XLT được bán ra và Ford đang hy vọng thị phần của nó sẽ tăng lên với mẫu 2021.

explorer-cafeautovn-3

Gói giao diện thể thao cung cấp kiểu dáng mới cho khách hàng Explorer XLT. Craig Patterson, giám đốc tiếp thị của Ford cho biết, nó luôn luôn được yêu thích với những khách hàng trẻ tuổi đang tìm kiếm một thiết kế mạnh mẽ hơn.

explorer-cafeautovn-5

Ford đã không tiết lộ hình ảnh của Gói thể thao thể thao Explorer XLT 2021. Tuy nhiên, nhiều khả năng nó sẽ được xuất hiện tại Triển lãm ô tô Chicago vào cuối tuần này.

explorer-cafeautovn-4

Trong cùng một thông cáo báo chí, Ford đã nói về việc Explorer ST 2020 thành công như thế nào. Chiếc SUV hiệu suất đang vượt qua kỳ vọng doanh số và thu hút những khách hàng mới và cả những người chuyển hướng từ SUV hạng sang châu Âu qua Explorer STs.

explorer-cafeautovn-6

Ford đã bán chiếc Explorer thứ 8 triệu vào tháng 1, ba thập kỷ kể từ khi giới thiệu bảng tên vào năm 1990. Theo Blue Oval, Explorer vẫn là một lựa chọn mạnh mẽ cho đàn ông tại Mĩ – 18% người mua từ 18-35 tuổi và 46% từ 36-55 tuổi.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.