Thị Trường, - 25/09/2012 10:53 PM
Cách đây 1 tháng, Ford đã công bố kế hoạch xây dựng một mẫu Fiesta ST concept cho các thị trường khác. Và bây giờ mẫu xe này đã bước vào giai đoạn chạy thử nghiệm.

Fiesta ST phiên bản gần đây nhất từng được trưng bày tại triển lãm Geneva Motor Show 2012 hồi đầu năm và là phiên bản dành riêng cho thị trường Châu Âu. Ford đang lên kế hoạch cung cấp “siêu xe” cỡ nhỏ này cho các thị trường khác. Đúng như dự đoán trước đó, Fiesta ST mới là phiên bản hatchback 5 cửa chứ không phải là bản 3 cửa như tại Châu Âu.

Trước đó mẫu Fiesta ST concept 5 cửa từng được trung bày tại Los Angeles Auto Show năm ngoái trước khi mẫu 3 cửa tại châu Âu ra mắt tại Geneva Auto Show.

Chiếc Ford Fiesta ST mới được bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm ở tốc độ cao tại Colorado. Fiesta ST với trang bị hộp số sàn 6 cấp hứa hẹn sẽ sớm có mặt tại các showroom tại Mỹ. Fiesta ST tại châu Âu có sức mạnh 177 mã lực và mô-mem xoắn 238Nm được cung cấp từ khối động cơ 2.0 lít 4 xy lanh. Vẫn chưa có thông tin chắc chắn Fiesta ST sẽ được bán tại Hoa Kỳ hay không.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.