Thị Trường, - 19/02/2019 06:32 PM
Trong những năm gần đây, Hyundai đã liên tục mở rộng các dòng sản phẩm của mình để có thể cạnh tranh trên một mặt trận rộng lớn hơn.

Theo Autocar, tiếp sau sự ra đời của mẫu ‘hot hatch’ i30 N, hãng này được cho là sẽ tung ra phiên bản hiệu năng cao của chiếc supermini i20 với tên gọi i20 N. Dự kiến, model này sẽ được giới thiệu vào năm 2020 và cạnh tranh với Ford Fiesta ST hay Volkswagen Polo GTI.

Tương tự như người đàn anh i30 N, i20 N sẽ có những thay đổi đồng bộ cả về thiết kế, động cơ và nền tảng khung gầm. Theo đó, thiết kế của chiếc xe sẽ được tối ưu khí động học hơn và mang phong cách hầm hố, bắt mắt hơn. Trong khi đó, hệ thống treo sẽ được hạ thấp và làm cứng hơn. Còn động cơ thì sẽ được bổ sung thêm sức mạnh để i20 N trở thành thành viên mạnh mẽ nhất trong dòng sản phẩm này. Một số nguồn tin cho rằng công suất của chiếc xe dao động từ 200-220 mã lực.

Ngoài i20 N, Hyundai cũng được cho là đang âm thầm phát triển biến thể N của dòng crossover cỡ nhỏ Tucson. Autocar cho biết Tucson N có thể mạnh tới hơn 300 mã lực.

Hiện tại, Hyundai Tucson đang được bán ra tại Việt Nam với 4 phiên bản, bao gồm bản máy xăng tăng áp 1,6 lít, hai bản máy xăng 2,0 lít và một bản máy dầu 2,0 lít. Giá bán của sản phẩm này dao động từ 760-890 triệu đồng.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.