Theo đó, chiến dịch ra mắt hàng loạt này sẽ đem đến khoảng 5000 việc làm mới tại Mỹ và sự ra đời của 3 nhà máy sản xuất mới tại châu Á và Nam Mỹ.
Phó giám đốc phát triển sản phẩm toàn cầu của Ford cho biết: “Năm tới, chúng tôi sẽ bắt tay vào chiến dịch ra mắt sản phẩm tham vọng nhất từ trước đến nay trên khắp thế giới. Chúng tôi đang đầu tư nhiều hơn thông qua chiến dịch One Ford, với mục đích phục vụ nhiều khách hàng ở nhiều hạng mục hơn, cũng như tạo ra nhiều lợi nhuận hơn”.
Trong số 23 sản phẩm được ra mắt năm tới, có 16 sản phẩm thuộc về thị trường Bắc Mỹ. Trong đó, chúng ta chỉ mới biết được một số cái tên như Lincoln MKC, Ford Mustang, Transit và Transit Connect, những sản phẩm còn lại hiện vẫn còn trong vòng bí mật. Thông cáo cũng hãng cũng cho biết trong 3 nhà máy mới được xây dựng, có 2 nhà máy tọa lạc ởTrung Quốc và 1 nhà máy tọa lạc ở Brazil.
Cụ thể, RAM 1500 phiên bản Rebel vừa chính thức xuất hiện tại Việt Nam, xếρ dưới các phiên bản Laramie Night Edition, Longhorn ѵà TRX.
Phiên bản UTZ của Isuzu D-Max 2023 cạnh tranh trực tiếp với Ford Ranger XL. Nội thất của bản số sàn 2 cầu này gần như không có trang bị tiện nghi, ngoài hệ thống điều hòa.
Ở thị phần xe bán tải chỉ có Ford Ranger tạo ấn tượng mạnh với doanh số bán ra hơn 1.500 xe, Mitsubishi Triton thì thay đổi nhẹ con số bán hàng, còn lại các đối khác đều có doanh số giảm. Hiện tại hầu hết các mẫu xe bán tải đều có những ữu dãi cho riêng mình
Mặc dù đã có nhiều ưu đãi, nhưng tình hình chung sức bán của thị trường xe nói chung và phân khúc SUV vẫn còn chậm, đa phần đều có doanh số giảm so với thời gian trước. Riêng Mitsubishi Pajero Sport nhờ các ưu đãi mạnh mà có sự tăng trưởng đáng kể.
Trong tháng 7 các mẫu của xe Ford tại Việt Nam sẽ được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, một số mẫu xe lắp ráp trong nước sẽ được hưởng ưu đãi kép khi kết hợp với chính sách hỗ trợ của Nhà nước.