Thị Trường, - 20/08/2015 11:32 PM
Ford Focus phiên bản facelift vừa được giới thiệu tại Indonesia có dung tích động cơ 1.5L nhưng được trang bị turbo tăng áp giúp mẫu xe này đạt công suất như các dòng xe trên “hai chấm” với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ bằng động cơ 1.0L.

Động cơ 1.5L này có mức tiêu thụ nhiên liệu khá thấp tương tự như động cơ của các mẫu xe như Honda Jazz và Toyota Yaris. Tuy nhiên, công suất mà nó mang lại cho chiếc Ford Focus khiến mẫu xe này “bằng vai phải lứa” với những chiếc sedan với động cơ 2.5L. Một điểm đáng chú ý khác là động cơ 1.5L này cũng được sử dụng trên mẫu Fiesta ST.

Ngoài sự thay đổi lớn về động cơ, Ford Focus facelift cũng có nhiều nét thiết kế mới như lưới tản nhiệt phong cách Aston-Martin, mâm, cản trước, cụm đèn pha đều được thiết kế lại cho phù hợp với màu xanh mới.

Ford đã cải thiện hệ thống Active Park Assist giúp hệ thống thông minh hơn. Bên cạnh tính năng tự động đỗ song song, giờ đây hệ thống này còn có khả năng hỗ trợ người lái trong các tình huống đỗ khác.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Focus, Ford Focus, Ford,