Thị Trường, - 21/11/2012 03:10 PM
Ford hiện đang phát triển một loạt nền tảng mới và Fiesta thế hệ tiếp theo sẽ là mẫu xe đầu tiên được trang bị công nghệ mới này.

Hãng xe Mỹ đang nỗ lực dể có thể ra mắt Fiesta mới trong khoảng 3 năm tới, và nền tảng nền tảng mới này có thể được sử dụng trên Ford Fiesta, Focus và Fusion. Tương tự như nền tảng MQB của Volkswagen, Ford hy vọng có thể xây dựng một nền tảng có thể điều chỉnh để sử dụng cho nhiều mẫu xe khác nhau.

Bằng cách xây dựng một nền tảng đa năng, Ford có thể phát triển các mẫu xe ở nhiều kích thước khác nhau. Nền tảng với của Ford linh hoạt hơn so với những gì VW hiện đang sử dụng. Khi được trang bị công nghệ mới các mẫu xe trong tương lai có thể thay đổi về trọng lượng, sức mạnh…tùy thuộc vào từng nhu cầu.

Là một phần trong chương trình One Ford, hãng xe Mỹ cam kết nền tảng mới của mình sẽ giảm mức tiêu thụ nhiên liệu đến mức thấp nhất.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Ford Fiesta, Ford