Thị Trường, - 25/04/2014 02:51 PM
Ford vừa giới thiệu thêm một phiên bản mới của dòng Fiesta dành cho thị trường châu Âu được trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại hơn so với Fiesta ST- 2 hiện hành.

Dòng xe Fiesta ST- 2 đã mang lại doanh số bán hàng cao hơn nhiều lần so với kỳ vọng của Ford. Chính vì vậy, hãng xe Mỹ quyết định tung ra thêm một phiên bản mới được gọi là Fiesta ST- 3 tham gia vào đội hình Fiesta. Quyết định này cũng phù hợp với nguyện vọng của rất nhiều khách hàng mong muốn có một chiếc xe cao cấp và sang trọng hơn.

Ford Fiesta ST- 3 có thêm một loạt trang bị công nghệ như: hệ thống định vị, đèn pha tự động, cần gạt nước cảm biến và cửa gương gập điện dưới dạng tiêu chuẩn.

Ford Fiesta ST- 3 vẩn sử dụng động cơ EcoBoost, dung tích 1,6 lít, bốn xi-lanh như phiên bản tiêu chuẩn cho công suất tối đa 197 mã lực và mô-men xoắn 289Nm. Năng lượng được truyền tới các bánh xe thông qua hộp số tay 6 cấp. Khách hàng có thể tùy chọn các màu ngoại thất như: trắng, đỏ, đen, xanh và cam.

Dự kiến, Ford Fiesta ST- 3 sẽ được bán ra tại Anh vào tháng 6 tới đây với giá 32,350 USD. Trong khi đó, Fiesta ST được tại châu Âu với phiên bản hatchback 3 cửa chứ không phải là mô hình năm cửa như tại Mỹ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.