Thị Trường, - 19/09/2019 09:46 PM
Không muốn bị đối thủ là Ford F-150 Raptor bỏ xa, Chevrolet đang hướng đến phát triển một chiếc Silverado mới với nhiều cải tiến đáng kể.

Theo Muscle Cars and Trucks , chiếc xe đầy hứa hẹn này của Chevrolet có thể được gọi là ZRX. Nó sẽ được thay đổi rất nhiều so với Silverado Trail Boss và vay mượn một số ưu điểm nổi bật trên Colorado ZR2.

Thông tin còn cho biết Silverado ZRX sẽ được trang bị hệ thống treo có tính năng giảm chấn DSSV Multimatic. Chiếc xe tải cũng được đồn đại là có khóa vi sai phía trước và phía sau cũng như cải thiện góc tiếp cận và khởi hành.

Hiện vẫn chưa rõ liệu chính xác nhưng có khả năng ZRX đã được sửa đổi cản trước như trên Colorado ZR2. Những điểm nổi bật khác bao gồm lưới tản nhiệt độc đáo, mui xe sửa đổi và bánh xe độc ​​quyền được bọc trong lốp xe địa hình Goodyear Wrangler Duratrac 31 inch. 

Và nếu như thừa hưởng khá nhiều từ ZR2, khả năng Silverado ZRX sẽ có hệ truyền động khó mà so kè với đối thủ. Điều này quá rõ ràng khi mà F-150 Raptor có động cơ 3,5 lít tăng áp kép, với sức mạnh 450 mã lực. Tương tự như trên Ram 1500 Rebel TRX sắp ra mắt dự kiến ​​sẽ có động cơ V8 6,2 lít tăng áp, sản sinh công suất khoảng 707 mã lực và mô men xoắn 875 Nm.

Silverado ZRX dự kiến ​​sẽ trang bị 2 động cơ bao gồm V8 6,2 lít sản sinh 420 mã lực và mô men xoắn 623 Nm, hơi yếu hơn so với kình địch của mình. Ngoài ra, xe còn có thể sử dụng động cơ Duramax 3.0 lít, với công suất 277 mã lực và mô men xoắn 623 Nm.

Tất nhiên, đó chỉ là những lời đồn đoán dựa trên những động thái gần đây của hãng xe này. Phải chờ đến năm sau, nó mới được chứng thực. Nếu Silverado ZRX ra đời, cuốc chiến trong phân khúc này càng trở nên sôi động và tồn tại nhiều biến số hơn nữa.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.