Thị Trường, - 30/03/2019 04:57 PM
Một đoạn teaser mới được đăng tải trên trang Facebook của Ford đã hé lộ thế hệ kế tiếp của mẫu SUV Kuga (Escape phiên bản châu Âu) sẽ ra mắt vào ngày 2/4 tới.

ford-escape-moi-se-ra-mat-trong-tuan-sau

Theo thông tin ban đầu, chiếc xe sẽ mang phong cách thiết kế của Focus mới. Những hình ảnh spy-shot gần đây cho thấy Escape/Kuga sở hữu kiểu dáng mềm mại và có phần bề thế hơn. Ở phía bên trong, có thể dễ dàng nhận ra hệ thống thông tin giải trí quen thuộc cũng đang xuất hiện trên nhiều dòng sản phẩm mới của Ford ở thời điểm hiện tại.

ford-escape-moi-se-ra-mat-trong-tuan-sau

Không chỉ riêng thiết kế, mẫu SUV này cũng sẽ chia sẻ hệ thống động lực với người anh em của mình. Autocar cho hay, Escape/Kuga thế hệ mới sẽ bao gồm tùy chọn động cơ Ecoboost 1,0 lít (bản mạnh nhất), động cơ xăng 1,5 lít và động cơ dầu với dung tích 1,5 và 2,0 lít. Ngoài ra, chiếc xe sẽ đi kèm với biến thể plug-in hybrid.

ford-escape-moi-se-ra-mat-trong-tuan-sau

Ngoài Escape, sẽ còn có thêm một mẫu crossover cỡ nhỏ khác (dựa trên nền tảng Fiesta) cũng sẽ trình làng trong dịp này. Model này được quy hoạch để thay thế cho Ecosport trong tương lai. Được biết, hai model mới cùng với những mẫu SUV khác như Edge hay Explorer đều nằm trong kế hoạch tái cấu trúc nhằm gia tăng sức ảnh hưởng của Ford tại châu Âu.

ford-escape-moi-se-ra-mat-trong-tuan-sau

Bên cạnh việc tập trung vào những model bán chạy nhất, thương hiệu xe hơi Mỹ cũng sẽ cải tiến hoặc loại bỏ những dòng sản phẩm có tình hình kinh doanh không tốt tại khu vực này.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.