Thị trường ô tô, - 27/02/2022 09:00 AM
Do nhu cầu quá lớn đến từ phía khách hàng cùng những khó khăn đang gặp phải do vấn đề thiếu linh kiện điện tử, Ford đã đưa ra thông báo ngưng nhận thêm đơn đặt hàng của mẫu xe off-road Bronco kể từ tháng 3.

Với tình hình khó khăn khi linh kiện điện tử đang bị thiếu hụt ở quy mô toàn cầu, cùng với đó là nhu cầu của khách hàng ngày càng cao, Ford mới đây đã đưa ra thông báo sẽ dừng nhận đơn đặt hàng mới cho mẫu xe off-road Bronco. Ford sẽ chỉ đóng sổ đặt hàng tạm thời và chưa công bố thời gian mở lại ở thời điểm này.

“Vi nhu cầu ngày càng tăng cao với Bronco và muốn ưu tiên các khách hàng đang có đặt xe ở thời điểm hiện tại, chúng tôi đã quyết định tạm dừng nhận thêm đơn đặt hàng cho Bronco đời 2022, ngoại trừ Bronco Raptor, từ 3 giờ chiều ngày 8/3”, Ford đưa ra thông báo trên trang web Bronco6G.com

ford-dung-nhan-them-dat-hang-bronco-tu-thang-3

Khách hàng sẽ được hướng dẫn để hoàn thành đơn hàng và xác nhận mu axe trước ngày 7/3 để có thể kịp nhận xe trong năm nay. Các đại lý cũng đã được Ford yêu cầu giữ liên hệ với khách hàng đến hết ngày 15/3 để giúp họ hoàn thành quá trình xác nhận đơn mua xe (Retail Order Verification Process).

Ford cho biết hiện tại vẫn chưa có kế hoạch mở lại quy trình đặt hàng cho ít nhất là đến đời xe tiếp theo bắt đầu được đưa lên dây chuyền vào cuối năm nay.

Hiện tại, Ford cũng đưa ra một số nâng nâng cấp nhỏ dành cho Ford Bronco bắt đầu được sản xuất từ khoảng thời gian này về sau. Những nâng cấp này bao gồm hệ thống treo HOSS 3.0 dành cho Bronco Wildtrak cùng phiên bản đặc biệt Bronco Everglades và bản hiệu năng cao Bronco Raptor.

ford-dung-nhan-them-dat-hang-bronco-tu-thang-3

Hệ thống treo HOSS thế hệ thứ 3 từng được trang bị trên Ford Bronco Overland Concept trước đây. Hệ thống này bao gồm bộ giảm chấn FOX 2.5 Internal Bypass với đường hồi dầu tích hợp. Cùng với đó hệ thống lái được lấy từ Bronco Raptor, cản trước phủ vật liệu chống vỡ, móc kéo phía sau cùng nhiều trang bị khác. Điều này cũng làm giá bán xe tăng thêm 2.515 USD.

Cách đây không lâu, hình ảnh hàng loạt những chiếc Bronco nằm phơi tuyết đã khiến khách hàng và giới mê xe không khỏi xót xa. Những chiếc Ford Bronco này đều là những sản phẩm gần như hoàng thiện và đang chờ để lắp ráp linh kiện điện tử còn thiếu trước khi giao đến khách hàng.

ford-dung-nhan-them-dat-hang-bronco-tu-thang-3

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.