Thị Trường, - 03/05/2013 03:18 PM
Thông qua các thỏa thuận độc quyền và hợp tác với công ty Capital Automotive Ltd., một công ty con của tập đoàn đa quốc gia Capital Diamond Star, Ford chính thức gia nhập thị trường xe ô tô của Myanmar.

Thông qua ký kết với công ty Capital Automotive, Ford sẽ trở thành nhà sản xuất xe hơi đầu tiên trên thế giới cung cấp các giải pháp toàn diện về ô tô tại Myanmar.

Trước cuối năm nay, Ford sẽ mở một phòng trưng bày giới thiệu cho khách hàng Myanmar tất cả các dòng xe toàn cầu và xe tải của hãng, đại diện cho tất cả các phân khúc xe. Các dòng xe sẽ được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà máy sản xuất toàn cầu của Ford ở Bắc Mỹ và Thái Lan.

Đại lý đầu tiên của Ford sắp hoàn thành tại Yangon sẽ cung cấp một giải pháp toàn diện bao gồm bán hàng, dịch vụ và phụ tùng thay thế. Toàn bộ thiết kế về cơ sở vật chất và hoạt động của đại lý đều đáp ứng được các tiêu chuẩn toàn cầu của Ford. Ford và Capital Automotive dự kiến sẽ mở rộng cơ sở tại các tỉnh khác khi công việc kinh doanh phát triển. Xe bán tải dòng Ford F-Series và chiếc xe bán tải toàn cầu Ford Ranger hoàn toàn mới sẽ là một trong những mẫu xe đầu tiên có mặt tại Myanmar.

Myanmar có lợi thế từ vị trí chiến lược giữa Ấn Độ và Trung Quốc, và giáp biên giới với Thái Lan, trung tâm hoạt động của Ford tại khu vực ASEAN. Đây là nguồn cung cấp chính các sản phẩm xe và dịch vụ hậu cần từ Thái Lan, cũng như các sản phẩm xe toàn cầu và xe tải nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ vào Myanmar.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.