Sau khi thu hồi, cơ quan đại diện cửa Ferrari tại Trung Quốc sẽ tiến hành kiểm tra và sửa chữa các mẫu xe bị lỗi miễn phí gồm: 458 Italia, California và Ferrari FF.
Có tới 2 nguyên nhân khiến các mẫu xe của Ferrari “dính” lệnh triệu hồi tại Trung Quốc. Đối với California và 458 Italia được sản xuất từ ngày 7/10/2011 do trục khuỷu bị lỗi có thể làm hỏng động cơ, dẫn tới nguy cơ tai nạn.
Những chiếc Ferrari FF được sản xuất trước tháng 12 năm ngoái có nguy cơ bị lỗi. Nguyên nhân được xác định là do cặn dầu bôi trơn vượt quá mức cho phép.
Trong thời gian gần đây, Ferrari liên tục gặp rắc rối tại thị trường Trung Quốc. Mới đây nhất là vụ việc một đại lý của Ferrari tại Bắc Kinh đã thực hiện màn đốt lốp của chiếc 458 Italia 20th Anniversary Special Edition trên Vạn Lý Trường Thành khiến chính quyền và người dân Trung Quốc rất phẩn nộ. Chỉ ngày sau sự kiện tại Trung Quốc, một chiếc Ferrari 599 GTO đã gây tai nạn kinh hoàng tại Singapore gây nên cuộc tranh lớn trên toàn thế giới.
Không chỉ tậu về cặp đôi Porsche độ, Qua Vũ còn gây chú ý khi mua lại chiếc Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk từng của đại gia Hà Nội.
Chiếc Ferrari 458 Italia đời 2009 có giá không dưới 9 tỷ đồng vừa được ông Đặng Lê Nguyên Vũ mua về với ngoại thất màu đen khá hiếm tại Việt Nam.
Dù thuộc đời 2009 nhưng chiếc Ferrari 458 Italia của CEO 9x đang được chào bán với giá trị cao hơn cả chiếc Ferrari 488 GTB độ Misha.
Sau 11 năm sử dụng, chiếc Ferrari 458 Italia được đại gia Sài Gòn nhập về Việt Nam vẫn còn khá mới khi quãng đường xe chạy chỉ hơn 20.000 km.
Khác với vẻ ngoài hầm hố và táo bạo thì Ferrari 458 Italia trở nên thanh thoát hơn khi được trả về nguyên bản sau thời gian khoác lên bản độ Misha Designs.