Qua những thông tin và hình ảnh được Ferrari công bố, California thế hệ mới sẽ mang tên California T, chữ “T” phía sau là viết tắt của “Turbo” tức ám chỉ mẫu xe này sẽ sử dụng động cơ tăng áp. Trái tim của California T là động cơ có dung tích 3,8 lít, V8 tăng áp kép. Động cơ này được phát triển từ động cơ của Maserati Quattroporte.
Tuy nhiên, động cơ Ferrari California T có một công suất ấn tượng và mạnh mẽ hơn với 552 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 755 Nm tại vòng tua 4.750 vòng/phút. Sức mạnh đó được truyền đến bánh xe thông qua hộp số ly hợp kép thế hệ mới F1 của Getrag. Kết quả là, California T có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong vòng 3,6 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 316 km/h.
Ferrari California T có chiều dài 4,570 mm, 1.910 mm chiều rộng và cao chỉ 1.322 mm. Trọng lượng xe ở mức 1.625 kg. Tỉ lệ phân bố trọng lượng 47 % ở phía sau và 53 % ở phía trước. Mặc dù có trọng lượng khá nặng và một động cơ mạnh mẽ nhưng Ferrari California T có mức tiêu thụ nhiên liệu khá ấn tượng với chỉ 10,5 lít/100 km.
Thiết kế của Ferrari California T đã bắt mắt hơn và có nhiều nét tương đồng với Ferrari F12 Berlinetta và Ferrari FF, đặc biệt là ở cặp đèn pha. Lưới tản nhiệt đã được tái thiết kế, hốc hút gió mở rộng, nắp ca-pô với khe thoát gió kép, hệ thống khếch tán gió ở đuôi xe được làm mới với cặp ống xả kép nằm ngang chứ không xếp chồng lên nhau như thế hệ trước, đèn hậu vẫn giữ nguyên thiết kế, mui xe vẫn là loại mui cứng xếp nhưng thời gian đóng mở mui chỉ còn 14 giây.
Nội thất California T được nâng cấp với màn hình cảm ứng 6,5 inch mới cùng với một loạt các nút điều khiển được lấy cảm hứng từ F12 Berlinetta.
Chiếc xe dự kiến sẽ ra mắt công khai tại triển lãm Geneva Motor Show 2014 vào đầu tháng 3 tới.
Ferrari Roma – cái tên chỉ nghe thôi đã thấy “đậm chất Ý”. Mẫu siêu xe này có thiết kế khá khác biệt so với những “người anh em” khác của nó, bên cạnh đó còn là một chiếc siêu xe thực dụng hơn hết.
Những chiếc xe dưới đây tuy "thấp bé nhẹ cân" nhưng được trang bị khối động cơ "khủng" không kém gì những các mẫu siêu xe thể thao đắt tiền.
Lamborghini Urus vẫn là mẫu xe bán chạy hàng đầu của thương hiệu siêu xe nước Ý, bất chấp ảnh hưởng to lớn của dịch Covid-19 trong năm 2020.
Tiếp nối “đàn em” Mercedes-Maybach S600 Pullman, S650 Pullman 2020 tiếp tục là mẫu xe siêu sang và đắt tiền nhất của hãng xe Đức. Nó thậm chí còn có phần sang trọng và rộng rãi hơn Rolls-Royce Phantom – chiếc sedan sang chảnh khác đến từ Anh quốc.
Vespa 946 Louis Vuitton được độ với lớp áo mới và nhiều phụ kiện đem tới một diện mạo độc đáo và sang chảnh.