Thị Trường, - 12/10/2013 02:43 PM
Những hình ảnh vừa được tiết lộ cho thấy Ferrari đang chuẩn bị ra mắt một mẫu siêu xe mới.

Những hình ảnh trong bản thiết kế dưới đây được cho là nằm trong hồ sơ nộp lên Ủy ban cấp bằng sáng chế châu Âu. Tuy chưa chắc chắn bản thiết kế này đang thể hiện mẫu xe này sẽ mang tên gì, nhưng có khả năng nó là phiên bản mới của chiếc Ferrari FF, F12 Berlinetta hoặc California.

Đây có thể là mẫu xe 4 chỗ, sử dụng hệ dẫn động AWD của chiếc FF, hoặc đây cũng có thể là chiếc F12 Berlinetta nếu dựa vào hình dáng đèn pha trước xe. Nhưng trên hết, dựa theo hình dáng xe qua các chi tiết như phần mái cứng gập trên nóc, vị trí của chắn bùn sau, chắn bùn trước và lỗ hút khí cùng hình dạng cửa sổ, có khả năng rất cao đây là phiên bản mới nhất của dòng California.

Ferrari chưa bình luận gì về thông tin vừa bị tiết lộ trên. Điều này khiến giới chuyên môn nhận định rằng: Ferrari đang chuẩn bị một phiên bản mới để bổ sung vào dòng California; hoặc hãng đang thiết kế một phiên bản đặc biệt giống như chiếc Ferrari 458 Italia SP12 EC; hoặc đây chỉ đơn giản là đời xe mới của chiếc Ferrari California.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.