Thị Trường, - 12/11/2013 06:34 PM
Sau nhiều năm chuẩn bị, cỗ máy Brough Superior S100 đã hồi sinh với dàn phụ kiện và công nghệ tiên tiến được tích hợp trong xe.

Brough Superior S100 là một chiến binh xưa cũ với phong cách thiết kế của thời kỳ trước. Nhưng khi xuất hiện ở EICMA 2013, mẫu xe này đã được nâng cấp khá nhiều bởi nhà độ Akira và các linh kiện đến từ Boxer Design.

Tuy nhiên Brough Superior SS100 vẫn giữ được nét cổ điển vốn có mặc dù xe đã được trang bị các chi tiết mới và thông dụng hơn làm bằng hợp kim nhôm-magie và titan. Cụ thể là khung sườn được làm bằng titan, bộ mâm và bình xăng bằng hợp kim sáng bóng…

Phuộc trước được sơn màu đen và có thiết kế tách rời khỏi bộ phanh lái, khiến cho nó đạt được hiệu suất tốt hơn trong khi vẫn giữ được nét thiết kế cổ điển. Phanh trước được bằng nhôm-ceramic kết hợp với thắng đĩa tứ của hãng Beringer. Phanh sau cũng làm bằng hợp kim tương tự nhưng kết hợp với thắng đĩa đơn.

Brough Superior S100 được trang bị động cơ v-twin làm mát bằng dầu có thể sản sinh hiệu suất từ 100 đến 140 mã lực tại 10,000 vòng/phút (tùy về chế độ lái). Xe cũng có thể đạt được mô-men xoắn cực đại đến 125 Nm tại 8,000 vòng/phút.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.