Thị Trường, - 13/09/2012 02:59 PM
Sau hơn một thập kỷ có mặt trên thị trường, Ford Transit sẽ có sự thay đổi hoàn toàn mới nhằm thay thế dần dòng E-Series đã quá “già cỗi” ở Bắc Mỹ. Ford Transit phiên bản 2014 dự kiến sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Châu Âu và Mỹ vào cuối năm 2013.

Transit Connect 2014 là một trong những mẫu xe thương mại đầu tiên được Ford công bố trong chiến lược toàn cầu “One Ford” vừa được tổ chức tại thành phố Amsterdam, Hà Lan. Theo ông Alan Mulally, Giám đốc điều hành của Ford, Ford Transit được ra mắt đầu tiên vào năm 2002 ở Thổ Nhĩ Kỳ và có mặt trên thị trường Mỹ từ năm 2009. Ford Transit Connect phiên bản 2014 sẽ được trang bị những tính năng mới nhất, khả năng hoạt động mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu hơn so với Ford Transit thế hệ cũ.

Cho đến thời điểm này thông tin về hệ dẫn động của Ford Transit Connect 2014 vẫn là điều bí ẩn. Chỉ biết rằng, trong cả hai thị trường Châu Âu và Mỹ, Ford sẽ cung cấp Transit Connect 2014 với nhiều bản khác nhau về chiều dài cơ sở và động cơ. Tại trường Châu Âu, Ford Transit Connect 2014 sẽ được trang bị động cơ diesel và động cơ xăng cùng hệ dẫn động bánh sau. Trong khi bản ở Mỹ sẽ không được cung cấp động cơ diesel thay vào đó là một loạt tùy chọn động cơ xăng.

Transit Connect 2014 có thiết kế nhỏ và gọn hơn, mang phong cách khá giống chiếc Focus và Fiesta mới, đặc biệt là lưới tản nhiệt hình thang đặc trưng ở mui xe. Bên cạnh đó, Transit Connect 2014 còn được thay mới nhiều chi tiết như: bộ la-zăng tùy chọn, cụm đèn pha nhỏ duyên dáng hơn, đèn sương mù nổi bật từ góc nhìn trực diện. Phía sau có cụm đèn hậu mảnh hơn, cửa hậu mới đậm nét truyền thống.

                                                                                                  

Như vậy Ford Transit Connect 2014 sẽ tham gia vào thị trường xe thương mại với nhiều loại kích cỡ khác nhau cùng gói tùy chọn động cơ như: động cơ V6, động cơ tăng áp V6, động cơ diesel. Trong tương lai không xa Transit Connect 2014 sẽ thay thế dần dòng E-Series đã quá “già cỗi”.

Dự kiến, Transit Connect 2014 sẽ được bày bán đầu tiên ở Châu Âu vào cuối năm 2013 trước khi có mặt trên thị trường Mỹ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.