Thị Trường, - 07/06/2020 06:08 PM
Trong tuần qua, những thông tin nóng liên quan đến sự kiện Mitsubishi Xpander 2020 ra mắt, Fortuner ra mắt bản facelift, mạnh hơn 200 mã lực, chờ ngày về Việt Nam và một số thông tin về luật giao thông.

Xua tan ẩm mốc khoang xe những ngày sáng nắng chiều mưa

Thời tiết Sài Gòn sáng nắng chiều mưa là bạn đồng hành ưa thích của ẩm mốc, mùi hôi khi vận hành. Hiểu rõ nguyên lý, tác nhân sẽ giúp bạn hạn chế được các mùi khó chịu này.

Đi xe hơi ngày mưa đúng là tiện lợi thật, không phải lụi cụi mặc áo mưa hay phải chịu cái lạnh buốt giá. Thế nhưng, không gì là hoàn hảo những giọt mưa khi mở cửa hay do bám vào giày bạn mang sẽ lưu trữ lại trên xe lâu ngày hay thậm chí sau 1 đêm là đủ yếu tố hình thành nên ẩm mốc bốc mùi hôi. Bởi khi tắt máy xe khoang xe trở nên kín, ẩm thất là môi trường thuận lợi phát sinh vi khuẩn đặc biệt là các xe có thảm lót sàn, ghế ngồi là nỉ hay các loại bọc vải, da bình thường.

Hầu hết trên mạng đều hướng dẫn tẩy mùi bằng dùng tinh dầu, đặt các loại hạt hay hoa quả nhưng đây chỉ là giải pháp lấn át mùi chứ không phải làm mất mùi. Mặt khác còn hướng dẫn đi vệ sinh nội thất nhưng không lẽ cứ mỗi lần đi mưa về là đi làm sạch khoang xe, đấy là điều không thể nhất là đối với nhưng xe sử dụng hàng ngày.>>>Xem thêm

Cảnh sát giao thông có được đi trái luật hay không?

Trong trường hợp Cảnh sát giao thông (CSGT) vi phạm luật giao thông đường bộ, mức xử phạt được xét như công dân bình thường.

Theo khoản 1 Điều 44 Luật Công an nhân dân 2018 quy định: Sĩ quan, hạ sĩ quan, chiến sĩ Công an nhân dân, công nhân công an vi phạm kỷ luật, vi phạm pháp luật thì tùy theo tính chất, mức độ vi phạm mà bị xử lý kỷ luật, xử phạt hành chính hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Giả sử, CSGT có hành vi quay đầu xe tại nơi có biển báo “Cấm quay đầu xe”, vi phạm quy định tại điểm k khoản 3 Điều 5 Nghị định 100/2019/NĐ-CP sẽ bị xử phạt vi phạm hành chính, mức phạt từ 800.000 đồng đến 1.000.000 đồng.>>>Xem thêm

Mitsubishi Xpander 2020 ra mắt thị trường Việt Nam, thêm cái mới hợp ngành dịch vụ

Phiên bản facelift của Xpander được trình làng với nhiều điểm mới đi kèm với mức giá bán 630 triệu đồng cho phiên bản cao nhất.

Là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời nên Xpander không có sự thay đổi nào đang kể, chủ yếu là việc nâng cấp lên các trang bị mới, bổ sung thêm những tiện nghi mang tính thực dụng hơn.

Vẫn giữ được kiểu thiết kế Dynamic Shield, nhưng phần đầu xe có phần nhẹ nhàng hơn với 2 thanh crôm kích thước lướt cho phần nhàn nhã hơn so với 3 thanh ở đời trước.>>>Xem thêm

Fortuner ra mắt bản facelift, mạnh hơn 200 mã lực, chờ ngày về Việt Nam

Như vậy sau nhiều đồn đoán thì cuối cùng Toyota Fortuner đã ra mắt phiên bản mới 2021 tại thị trường Thái Lan với nhiều thay đổi nâng cấp mới.

Phiên bản facelift 2021 là phiên bản nâng cấp nhẹ của Fortuner thế hệ thứ 2 kể từ khi mở bán và là một trong những mẫu xe có doanh số cao của hãng xe Nhật Bản bởi tính thực dụng và độ bền của nó.

Phiên bản 2021, phần đầu được thiết kế theo hướng hiện đại hơn, thể thao và nhiều nét cơ bắp hơn. Cụm đèn pha được thiết kế lại hoàn toàn với dãy đèn ban ngày thanh mảnh, gọn gàng với dãy Led ban ngày nổi bật.>>>Xem thêm

Chệnh lệch 10 triệu đồng, nhiều gara khóc ròng vì Xpander bản mới

Xpander 2020 cao hơn phiên bản cũ 10 triệu đồng kèm theo những nâng cấp mới, tuy nhiên những nâng cấp này lại khiến cho nhiều gara “chạnh lòng”.

Mitsubishi Expander không phải là chiếc xe đầu tiên trong phân khúc mpv cỡ nhỏ 7 chổ ngồi nhưng lại chiếc xe có doanh số thành công nhất tính đến thời điểm hiện tại khi vượt mốc hơn 25 ngàn xe chỉ trong vòng 2 năm, đây là con số mà ngay cả những chiếc xe có thương hiệu lâu đời cũng phải mơ ước.>>>Xem thêm

“Siêu trâu siêu bò” tung hoành quốc lộ!

Nhiều người đi đường QL38B qua địa phận Hải Dương khá bức xúc khi phải tham gia giao thông cùng “siêu bò”…vô ý thức!!

Quốc lộ 38, tuyến đường huyết mạch nối liền 3 tỉnh Hải Dương – Hưng Yên – Hà Nam cùng với Ninh Bình. Là tuyến đường bộ cấp quốc gia với tổng chiều dài lên đến 145,06 km nên phương tiện lưu thông qua đây rất đông.

Tuy nhiên, thời gian gần đây xuất hiện tình trạng người dân chăn thả trâu bò bừa bãi, thả rông đi trên đường quốc lộ gây nguy hiểm cho phương tiện và người tham gia giao thông.>>>Xem thêm

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.