Xpander phiên bản số sàn 2020 đươc nâng cấp nhẹ một số trang bị, phù hợp cho những ai không muốn bỏ thêm quá nhiều chi phí.

Ngay khi phiên bản AT 2020 với nhiều nâng cấp mới đã có những hiệu ứng đáng kể. Nhưng với những ai muốn thu hồi vốn nhanh, xe phải rẻ hơn, không cần các trang bị nhiều thì phiên bản MT 2020 với các trang bị mới sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

doanh-so-duoi-1-ngan-xe-mitsubishi-xpander-them-ban-mt-2020-gianh-lay-thi-phan

Phiên bản MT 2020 là phiên bản facelift có vài cập nhật nhỏ, vẫn là xe nhập khẩu từ Indonesia nên sẽ khó được hưởng ưu đãi giảm thuế phí trong thời gian tới, nhưng mức giá 555 triệu đồng sẽ giúp chủ xe tiết kiệm được một số khoảng chi phí trước bạ.

doanh-so-duoi-1-ngan-xe-mitsubishi-xpander-them-ban-mt-2020-gianh-lay-thi-phan doanh-so-duoi-1-ngan-xe-mitsubishi-xpander-them-ban-mt-2020-gianh-lay-thi-phan

So với đời cũ, xe có bộ mâm với kích thước, kiểu dáng tương đồng với mẫu AT 2020, sử dụng mặt lưới tản nhiệt mới nhưng không được mạ chrome. Phần đèn hậu, đèn ban ngày vẫn sử dụng các bóng led nhưng đáng tiếc đèn pha vẫn là công nghệ halogen và xe không có đèn sương mù.

doanh-so-duoi-1-ngan-xe-mitsubishi-xpander-them-ban-mt-2020-gianh-lay-thi-phan doanh-so-duoi-1-ngan-xe-mitsubishi-xpander-them-ban-mt-2020-gianh-lay-thi-phan

Nội thất xe y hệt phiên bản AT 2020, nhưng ghế ngồi là loại nỉ tối màu cho cảm giác sạch mắt hơn. Vì là phiên bản cơ bản nên các trang bị chỉ ở mức tối giản như ghế chỉnh tay, điều hòa cơ 2 giàn lạnh, đề nổ bằng chìa khóa. Xpander MT 2020 chỉ có thể nghe nhạc qua đầu CD hay kết nối Bluetooth, hay radio thông qua 4 loa âm thanh. Xe cũng được trang bị cổng điện 12v tại các hàng ghế.

doanh-so-duoi-1-ngan-xe-mitsubishi-xpander-them-ban-mt-2020-gianh-lay-thi-phan doanh-so-duoi-1-ngan-xe-mitsubishi-xpander-them-ban-mt-2020-gianh-lay-thi-phandoanh-so-duoi-1-ngan-xe-mitsubishi-xpander-them-ban-mt-2020-gianh-lay-thi-phan doanh-so-duoi-1-ngan-xe-mitsubishi-xpander-them-ban-mt-2020-gianh-lay-thi-phan

Giữa hai phiên bản MT và AT không khác nhau về thông số, khác biệt duy nhất là hộp số của MT là 5 cấp số tay và AT là tự động 4 cấp. Các trang bị an toàn y hệt nhau như cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo,…. Phiên bản MT không có camera lùi và Cruise Control.

doanh-so-duoi-1-ngan-xe-mitsubishi-xpander-them-ban-mt-2020-gianh-lay-thi-phan

Với mức giá rẻ hơn 75 triệu đồng so với bản AT hiện có giá 630 triệu đồng thì rõ ràng Xpander đang nhắm tới thị phần của các công ty trung chuyển, taxi, xe đưa đón nơi không giành cho trải nghiệm nhưng đang là miếng bánh màu mỡ của Toyota Innova, Vios,… đồng thời tạo sức ép lên các đối thủ như Toyota Avanza, Rush và mới đây là Suzuki XL7.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.