Thị Trường, - 09/06/2020 03:37 PM
Trong khi Mitsubishi Xpander làm mưa làm gió bảng xếp hạng doanh số tại Việt Nam thì đối thủ Honda BR-V cũng không thua kém ở thị trường Đông Nam Á.

Là mẫu SUV lai MPV 7 chỗ nhưng Honda BR-V cạnh tranh trực tiếp với Mitsubishi Xpander, Suzuki Ertiga hay Toyota Rush.

hondabrv-cafeautovn-1

Model 2020 vừa được ra mắt tại Malaysia được đánh giá cao cả về ngoại hình lẫn trang bị. Lưới tản nhiệt của xe thay đổi với 2 thanh mạ chrome nhỏ phía dưới.

hondabrv-cafeautovn-2

Cản trước được làm mới với nhiều đường nét gấp khúc tăng vẻ mạnh mẽ thay vì đơn điệu như model 2019.

hondabrv-cafeautovn-3

Ngoài ra, phần đầu xe được cách điệu hơn với 2 khe hút gió cỡ nhỏ 2 bên. Nhìn chung, xe được nâng cấp nhẹ nhưng vẫn ghi điểm cộng trong mắt người dùng.

hondabrv-cafeautovn-4

Phần đuôi xe cũng không ngoại lệ khi thiết kế nhiều đường gân hơn nhằm tạo điểm nhấn khỏe khoắn cho xe, hai bên hông tích hợp đèn cảnh báo.

hondabrv-cafeautovn-5

Honda Malay đã trang bị bộ mâm hợp kim 16 inch khá giống loại mâm trên “đàn anh” CR-V, đi cùng lốp 195/60 Bridgestone Ecopia EP150.

hondabrv-cafeautovn-6

Ở phiên bản cũ, BR-V sử dụng antent râu ở đuôi xe để bắt sóng radio, tuy nhiên phiên bản mới đã sử dụng vây cá mập cho hình thức đẹp hơn.

hondabrv-cafeautovn-7

Cách làm này cũng được Xpander 2020 thực hiện tại Việt Nam cách đây không lâu.

hondabrv-cafeautovn-8

Các trang bị tiêu chuẩn trên mẫu xe này có thể kể đến như hệ thống âm thanh 6 loa, điều hòa tự động, mở cửa cảm biến,…Phiên bản V Spec có hệ thống Display Audio 7 inch mới và ghế ngồi bọc da với các điểm nhấn màu đỏ.

hondabrv-cafeautovn-9 hondabrv-cafeautovn-10

Sức mạnh vẫn đến từ động cơ xăng SOHC i-VTEC 1.5 lít, tạo ra công suất 118 mã lực và mô-men xoắn 145 Nm. Đi kèm với nó là hộp số tự động CVT, giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 12,2 giây.

hondabrv-cafeautovn-11

Giống với Xpander, Honda BR-V cũng được trang bị túi khí kép, phanh ABS, EBD, kiểm soát lực kéo,…

hondabrv-cafeautovn-12

Nhiều tin đồn cho rằng Honda sẽ sớm đưa BR-V về Việt Nam cạnh tranh cùng Xpander hay Rush. Nếu về Việt Nam cùng mức giá chênh lệch không đánh kể thì đây sẽ là đối thủ tầm cỡ của Xpander.

hondabrv-cafeautovn-13

hondabrv-cafeautovn-14

hondabrv-cafeautovn-15

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.