Thị Trường, - 09/06/2019 05:08 PM
Toyota Wigo, Mitsubishi Outlander được áp dụng chương trình giảm giá hấp dẫn cho tháng 6, bên cạnh đó xe hot Toyota Fortuner lắp ráp tại Việt Nam mới trình làng có giá bán tặng nhẹ so với trước đây.

3 bài kiểm tra với xe Việt - Vinfast Fadil ở Hàn Quốc

Vinfast Fadil lần lượt thực hiện các bài kiểm tra an toàn theo tiêu chuẩn Asean Ncap tại cơ sở của General Motor, Hàn Quốc.

Theo đó, ba bài thử nghiệm mà Vinfast công bố trong clip bao gồm: Thử nghiệm hệ thống cảm biến tại tốc độ 26km/h; Thử nghiệm đâm trực diện phía trước ở tốc độ 64km/h; Thử nghiệm đâm ngang hông ở tốc độ 50km/h.

Với bài kiểm tra hệ thống cảm biến tại tốc độ 26 km/h, VinFast Fadil cho thấy xe không hề có vấn đề gì về kết cấu thân vỏ, hệ thống nhiên liệu không bị rò rỉ, hệ thống khoá cửa hoạt động ổn định, các túi khí đều bung kịp thời và hệ thống cảm biến với các chỉ số được tính toán hợp lý, không có bất cứ trục trặc nào xảy ra.

Với bài thử nghiệm đâm trực diện phía trước ở tốc độ 64 km/h, VinFast Fadil cho thấy hệ thống thân vỏ của xe vẫn hoàn toàn bình thường sau va chạm, các túi khi bung đúng tiêu chuẩn, dầu máy không chảy trong vòng 5 phút, ắc-quy không bị ảnh hưởng, cửa mở được mà không cần dùng công cụ tác động. >>>Xem Thêm

Mở đầu tháng 6, ngay cả Toyota cũng giảm giá bạo, bắt đầu bằng Wigo

Đứng trước sức ép từ hai đối thủ sắp ra mắt là Honda Brio và VinFast Fadil, các đại lý Toyota mạnh dạn giảm giá 15-30 triệu đồng đối với Wigo, góp phần làm phân khúc hatchback hạng A trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Theo tiết lộ tại một số đại lý ở TP HCM, Toyota Wigo phiên bản số tự động được chào với giá 375 triệu đồng, giảm 30 triệu đồng so với mức giá niêm yết, trong khi đó phiên bản số sàn cũng hưởng mức giảm tương tự khi có giá mới là 315 triệu đồng. Khách hàng có thể hưởng thêm ưu đãi 15 triệu đồng với phiên bản số sàn từ Toyota Việt Nam.

Đây là chương trình khuyến mại được thực hiện riêng tại đại lý, ở một số đại lý khác, mức giảm có thể sâu hơn, lên đến gần 40 triệu đồng.>>>Xem Thêm

Honda Civic 1.8E 2019 giá 729 triệu về đại lý: chìa khóa cơ, gương gập tay và ghế nỉ

Vừa qua, một số đại lý tại Việt Nam đã bắt đầu trưng bày phiên bản thấp nhất của mẫu xe Honda Civic 1.8E 2019. Xe có mức giá bán hiện tại khoảng 729 triệu đồng (thấp hơn 29 triệu đồng so với thế hệ trước), tuy nhiên hàng loạt những trang bị tiện nghi đã bị cắt giảm.

Là mẫu sedan hạng C, Honda Civic thế hệ thứ 10 phải cạnh tranh với các đối thủ ‘sừng sỏ’ như Mazda3, Hyundai Elantra hay Kia Cerato. So với phiên bản trước đây, mẫu xe vẫn giữ lại những thế mạnh như thiết kế hiện đại, nhiều trang bị và khả năng vận hành thể thao (1.5RS). Song mẫu xe đến từ Nhật vẫn tồn tại một số hạn chế về giá bán cao (929 triệu đồng – 1.5RS), và sự chênh lệch trang bị giữa các phiên bản là rất lớn. Điển hình cho điều này là biến thể 1.8E 2019, vừa được hãng ra mắt với mức giá bán khá hợp lý là 729 triệu đồng tuy nhiên hàng loạt những trang tiện nghi đã bị cắt giảm đáng kể, so với 2 phiên bản còn lại là 1.8G và 1.5RS. >>>Xem Thêm

Sau X-trail, Everest và Wigo, tới lượt Outlander giảm giá gần 52 triệu đồng

Tiếp tục thực hiện chương trình khuyến mại ưu tiên với mẫu SUV 7 chỗ, Mitsubishi Outlander được giảm gần 52 triệu đồng trong tháng 6/2019.

Theo đó, mức giảm giá dao động từ 15,5 triệu đồng đến 51,5 triệu đồng được áp dụng trên cả ba phiên bản. Cụ thể, Mitsubishi Outlander bản 2.0 CVT giá 823 triệu đồng, giảm 15,5 triệu đồng xuống còn 807,5 triệu đồng. Phiên bản 2.0 CVT Premium giá 942 triệu đồng, giảm 33,5 triệu đồng còn 908,5 triệu đồng. Bản cao cấp 1.4 CVT Premium giảm 51,5 triệu đồng, xuống còn 1,0485 tỷ đồng.

Ra mắt từ tháng 8/2016 dưới dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, Mitsubishi là đối thủ cạnh tranh trong  phân khúc crossover cỡ trung cùng các đối thủ như Mazda CX-5, Honda CR-V, Nissan X-Trail,…>>>Xem Thêm

Xe đang chạy Cruise Control thì mất phanh, tài xế cần xử lý thế nào?

Theo nhiều phản ánh trong thời gian gần đây, nhiều tài xế điều khiển xe Honda CR-V trên cao tốc với chế độ điều khiển hành trình (cruise control) thì bỗng nhiên bị mất kiểm soát chân phanh. Vậy chúng ta cần làm gì trong tình huống này?

Như chúng tôi đã đưa tin trước đây, vừa qua trên một số trang diễn đàn MXH đã có nhiều khách hàng đang sử dụng mẫu xe Honda CR-V gặp sự cố về hệ thống phanh, cụ thể là mất kiểm soát hoàn toàn chân phanh khi xe đang hoạt động trên cao tốc với chế động cruise control. Tuy nhiên, hầu hết những trường hợp trên điều không xảy ra thiệt hại nào đáng kể, do các tài xế đều đã có những hành động xử lý chính xác.

Theo chia sẻ từ một vài người điều khiển mẫu xe Honda CR-V bị mất phanh kể lại. Họ đã thực hiện các biện pháp như chủ động gạt cần số về chế độ sang số thủ công, hạ về số thấp để goảm tốc độ và sau đó gạt sang số P (số đỗ trên xe trang bị hộp số tự động); một tài khác – khi chờ tốc độ xe giảm dần (theo mô tả trường hợp này: xe tự giảm tốc độ), sau đó chú ý quan sát và cố gắng tấp xe vào làn dừng khẩn cấp…>>>Xem Thêm

Đại biểu 'gợi ý' gọi vốn dân để làm đường, Bộ trưởng Thể đồng tình

Trả lời câu hỏi và gợi ý đến từ đại biểu Thái Bình, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể cho rằng nên có một gói tín dụng huy động vốn nhàn rỗi từ người dân để giải quyết những dự án cần vốn thi công hay và công trình xuống cấp nghiêm trọng.

Đại biểu Phạm văn Tuân Thái Bình đặt câu hỏi về vốn đầu tư các công trình, hạ tầng giao thông: “Hiện nay rất nhiều công trình giao thông đã và đang xuống cấp nghiêm trọng, nhiều dự án và công trình giao thông cần vốn đầu tư lớn trong khi đó vốn ngân sách nhà nước hạn hẹp, nguồn lực trong dân thì còn rất dồi dào, bộ trưởng có giải pháp gì để giải quyết được các vấn đề nêu trên.”

Trả lời câu hỏi của đại biểu, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể đồng tình rằng các công trình giao thông hiện nay đang xuống cấp rất nghiêm trọng nhưng ngân sách nhà nước lại rất hạn chế.>>>Xem Thêm

Toyota Fortuner 2019 lắp ráp tại Việt Nam tăng giá nhẹ

Ngày 6/6, Toyota Việt Nam chính thức tung Fortuner 2019 ra thị trường dưới dạng xe lắp ráp trong nước, đồng thời chính thức xuất xưởng chiếc xe thứ 500.000 tại nhà máy ở Vĩnh Phúc.

Về giá bán, phiên bản G 2.4L 4×2 số tự động có giá bán cao hơn 2 triệu đồng, phiên G 2.4L 4×2 số sàn có giá bán tăng 7 triệu đồng so với xe nhập khẩu trước đây. Bên cạnh đó, hãng xe Nhật Bản vẫn duy trì bán hai phiên bản 2 .7 AT 4x4 (mới) và 2.7 AT 4x2 được nhập khẩu từ Indonesia.

Như vậy, Fortuner sẽ được phân phối đến người tiêu dùng với 4 phiên bản bao gồm 2.8 4x4 máy dầu số tự động, 2.7 4x2 máy xăng số tự động TRD, 2.4 4x2 máy dầu số tự động và 2.4 4x2 máy dầu số sàn, và 2 phiên bản nhập khẩu từ Indonesia.>>>Xem Thêm

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.