Thị Trường, - 04/06/2019 04:52 PM
Vinfast Fadil lần lượt thực hiện các bài kiểm tra an toàn theo tiêu chuẩn Asean Ncap tại cơ sở của General Motor, Hàn Quốc.

Theo đó, ba bài thử nghiệm mà Vinfast công bố trong clip bao gồm: Thử nghiệm hệ thống cảm biến tại tốc độ 26km/h; Thử nghiệm đâm trực diện phía trước ở tốc độ 64km/h; Thử nghiệm đâm ngang hông ở tốc độ 50km/h.

Với bài kiểm tra hệ thống cảm biến tại tốc độ 26 km/h, VinFast Fadil cho thấy xe không hề có vấn đề gì về kết cấu thân vỏ, hệ thống nhiên liệu không bị rò rỉ, hệ thống khoá cửa hoạt động ổn định, các túi khí đều bung kịp thời và hệ thống cảm biến với các chỉ số được tính toán hợp lý, không có bất cứ trục trặc nào xảy ra.

Với bài thử nghiệm đâm trực diện phía trước ở tốc độ 64 km/h, VinFast Fadil cho thấy hệ thống thân vỏ của xe vẫn hoàn toàn bình thường sau va chạm, các túi khi bung đúng tiêu chuẩn, dầu máy không chảy trong vòng 5 phút, ắc-quy không bị ảnh hưởng, cửa mở được mà không cần dùng công cụ tác động.

Video:

Với bài thử đâm ngang xe ở tốc độ 50 km/h, VinFast Fadil tiếp tục vượt qua một cách dễ dàng khi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí từ ASEAN NCAP đưa ra trong bài kiểm tra này nhằm xác định chất lượng kết cấu thân vỏ của xe.

Dòng xe được bán với mức giá ưu đãi là 394 triệu đồng,  Vinfast Fasil dự kiến là là đối thủ đáng gờm trong bối cảnh phân khúc xe dưới 500 triệu đồng đang rất sôi động.

Fadil được trang bị động cơ 1.4L, hộp số tự động vô cấp CVT cùng nhiều tính năng an toàn tiên tiến, bao gồm 6 túi khí, công nghệ phân bổ lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử (ESC), chức năng chống trượt (TCS), chống lật (ROM), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA)... VinFast Fadil có 6 màu sơn để khách hàng lựa chọn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.