Tất nhiên, đây không phải là một thông tin vui vẻ gì. Với tình hình hiện tại, chưa một ai dám khẳng định là đại dịch tại Mỹ đã đạt đỉnh và bắt đầu suy giảm như tại Trung Quốc. Không có gì là chắc chắn và rất khó để đưa ra dự đoán về thời điểm dịch sẽ lắng xuống tại quốc gia hùng mạnh nhất hành tinh.
Bất chấp điều đó, nhiều hãng xe hơi lớn đang có nhà máy đặt tại Mỹ vẫn lên kế hoạch tái khởi động sản xuất ngay trong tháng 4. Cụ thể, cả FCA và Ford đều hy vọng có thể mở cửa trở lại các nhà máy tại đây vào ngày 14/4. Trong khi đó, Toyota thì đưa ra một mốc thời gian muộn hơn, đó là vào ngày 20/4. Dĩ nhiên, tất cả chỉ là những tính toán và mọi động thái được đưa ra phải dựa trên tình hình thực tế.
Được biết, hầu hết các nhà máy xe hơi tại Bắc Mỹ đã phải đóng cửa vì đại dịch lần này. Một số vẫn duy trì hoạt động nhưng là để sản xuất khẩu trang và máy thở nhằm hỗ trợ cuộc chiến chống dịch bệnh.
Sau nửa năm kể từ chuyến diễu hành tại Hà Nội, dàn siêu xe của doanh nhân ngành thẩm mỹ mới đây đã xuất hiện trở lại trong hành trình từ Sài Gòn đi Bình Dương.
Như những năm trước, sự kiện sinh nhật của doanh nhân Hoàng Kim Khánh tiếp tục quy tụ dàn xe trị giá hàng trăm tỷ đồng.
Đây là những người phụ nữ thực sự nên được biết tới nhiều hơn và câu chuyện của họ ấn tượng hơn rất nhiều so với những tóm tắt được đưa ra ở đây. Danh sách này vốn dĩ có thể dài hơn vì vẫn còn nhiều phụ nữ trong lịch sử văn hóa xe hơi đã không nhận được sự tôn trọng đúng mực.
Qua rồi thời điểm siêu xe triệu đô, giờ đây nhiều đại gia Việt không ngại chi từ vài chục tỷ thậm chí là hơn trăm tỷ chỉ để sỡ hữu những chiếc xe thuộc hàng cực phẩm trên thế giới.
Từ trước đến nay đã có sự xuất hiện nhiều công nghệ tiên phong nhưng dưới đây có lẽ là những công nghệ có ảnh hưởng nhất còn ứng dụng đến ngày nay.