Thị Trường, - 28/03/2020 12:54 AM
Theo thông tin mới cập nhật, số ca nhiễm virus nCov tại Mỹ đã vượt qua Trung Quốc và vươn lên dẫn đầu thế giới.

Tất nhiên, đây không phải là một thông tin vui vẻ gì. Với tình hình hiện tại, chưa một ai dám khẳng định là đại dịch tại Mỹ đã đạt đỉnh và bắt đầu suy giảm như tại Trung Quốc. Không có gì là chắc chắn và rất khó để đưa ra dự đoán về thời điểm dịch sẽ lắng xuống tại quốc gia hùng mạnh nhất hành tinh.

Bất chấp điều đó, nhiều hãng xe hơi lớn đang có nhà máy đặt tại Mỹ vẫn lên kế hoạch tái khởi động sản xuất ngay trong tháng 4. Cụ thể, cả FCA và Ford đều hy vọng có thể mở cửa trở lại các nhà máy tại đây vào ngày 14/4. Trong khi đó, Toyota thì đưa ra một mốc thời gian muộn hơn, đó là vào ngày 20/4. Dĩ nhiên, tất cả chỉ là những tính toán và mọi động thái được đưa ra phải dựa trên tình hình thực tế.

Được biết, hầu hết các nhà máy xe hơi tại Bắc Mỹ đã phải đóng cửa vì đại dịch lần này. Một số vẫn duy trì hoạt động nhưng là để sản xuất khẩu trang và máy thở nhằm hỗ trợ cuộc chiến chống dịch bệnh.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.