Thị Trường, - 24/04/2019 11:11 PM
Tại buổi lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 55, mẫu xe cơ bắp Ford Mustang đã có vinh dự thêm một lần nữa được công nhận là dòng sportscar bán chạy nhất thế giới.

Đầy là lần thứ tư liên tiếp Mustang được nhận danh hiệu này. Trong năm 2018, đã có tổng cộng 113.066 chiếc Mustang tới tay khách hàng. Chỉ riêng thị trường Mỹ đã đóng góp tới 75.842 xe. Còn tại Anh, con số này chỉ là 2323 xe. Nếu tính trên toàn cầu, đã có hơn 500.000 chiếc Mustang thế hệ thứ 6 được bán ra kể từ năm 2015. Không dừng lại ở đó, thị phần của ngựa hoang trong năm qua cũng tăng nhẹ lên 15,4%.

Jim Farley, Chủ tịch phụ trách thị trường toàn cầu tại Ford nói: “Chúng tôi đã phá vỡ khuôn khổ khi ra mắt Mustang cách đây 55 năm. Không có gì giống với một chiếc Mustang ở sự tự do, những cơn gió len qua tóc và sự phấn khích sau tay lái. Tiếng gầm của cỗ máy V8 vào những ngày xuân, không gì tuyệt vời hơn thế. Không cần phải bàn cãi khi nó là chiếc xe thể thao phổ biến nhất trên thế giới.”

Đây là một thành tích rất đáng khen ngợi của Mustang. Bởi model này luôn ở trong tình cảnh ‘thù trong giặc ngoài’. Ngoài hai người đồng hương Chevy Camaro và Dodge Challenger, ngựa hoang cũng vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ mẫu xe biểu tượng của người Đức là Porsche 911. Dù vậy, bản thân Đức cũng nằm trong 20 thị trường hàng đầu của Mustang tại châu Âu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.