Đầy là lần thứ tư liên tiếp Mustang được nhận danh hiệu này. Trong năm 2018, đã có tổng cộng 113.066 chiếc Mustang tới tay khách hàng. Chỉ riêng thị trường Mỹ đã đóng góp tới 75.842 xe. Còn tại Anh, con số này chỉ là 2323 xe. Nếu tính trên toàn cầu, đã có hơn 500.000 chiếc Mustang thế hệ thứ 6 được bán ra kể từ năm 2015. Không dừng lại ở đó, thị phần của ngựa hoang trong năm qua cũng tăng nhẹ lên 15,4%.
Jim Farley, Chủ tịch phụ trách thị trường toàn cầu tại Ford nói: “Chúng tôi đã phá vỡ khuôn khổ khi ra mắt Mustang cách đây 55 năm. Không có gì giống với một chiếc Mustang ở sự tự do, những cơn gió len qua tóc và sự phấn khích sau tay lái. Tiếng gầm của cỗ máy V8 vào những ngày xuân, không gì tuyệt vời hơn thế. Không cần phải bàn cãi khi nó là chiếc xe thể thao phổ biến nhất trên thế giới.”
Đây là một thành tích rất đáng khen ngợi của Mustang. Bởi model này luôn ở trong tình cảnh ‘thù trong giặc ngoài’. Ngoài hai người đồng hương Chevy Camaro và Dodge Challenger, ngựa hoang cũng vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ mẫu xe biểu tượng của người Đức là Porsche 911. Dù vậy, bản thân Đức cũng nằm trong 20 thị trường hàng đầu của Mustang tại châu Âu.
Trên các hội nhóm đáng bất bình sự việc một chiếc BMW thể thao vượt ẩu ở khúc cua nhưng thiếu kinh nghiệm đã va vào một chiếc xe máy ven đường.
Tại sự kiện cuối năm của Hyundai, hãng xe Hàn sẽ mang đến những mẫu xe lần đầu xuất hiện tại Việt Nam như Genesis G90, GV80, G80 và mẫu xe điện thể thao Ioniq 5N.
Một lãnh đạo cấp cao của Toyota cho biết chủ tịch Akio Toyoda sẽ tham gia trực tiếp và quá trình phát triển hồi sinh lại mẫu xe thể thao huyền thoại Celica thế hệ mới.
Mẫu xe máy điện concept vừa được Honda ra mắt tại triển lãm EICMA gây chú ý với kiểu dáng khá giống với CB750 Hornet và cũng như khả năng sạc nhanh tại các trụ sạc xe ô tô.
Hãng xe Nhật Bản vừa chính thức xác nhận sẽ đưa mẫu concept Mazda Iconic SP đi vào sản xuất hàng loạt với hiệu suất hơn 360 mã lực đến từ động cơ xăng - điện.