Thị Trường, - 11/01/2020 01:03 AM
Nhiều người từ lâu luôn cho rằng, biển số đẹp có thể mua chứ dân thường làm sao có được. Thực tế có những trường hợp chủ của những chiếc xe cỏ như Vios, Accent may mắn bấm được những biển số dạng khủng, tứ quý hay tam hoa… Có thể do may mắn hoặc vô tình áp dụng trúng các mẹo sau.

Sắm được chiếc xe máy hay ô tô, ai cũng muốn có được tấm biển số đẹp. Bởi từ lâu theo quan niệm của dân gian thì biển số đẹp sẽ đem lại phong thủy, thần tài, may mắn cho chủ xe hoặc để tôn giá trị xe lên cao hơn khi bán lại.

Vì thế, chơi biển số đẹp là thú vui của nhiều người. Nhưng hiện nay việc cấp biển số được thực hiện qua việc bấm nút ngẫu nhiên vì thế khiến việc chơi biển số trở nên khó hơn rất nhiều phụ thuộc vào may mắn nhiều hơn.

dau-nam-sam-xe-nho-meo-sau-de-co-bien-so-dep

Đã từng có một chiếc Mazda 3 ngũ quý 6 đã được bán sang tay với mức giá hơn gấp 3 chỉ nhờ lộc đến từ biển số này. Theo tử vi thì số 6 phát âm là “lục” gần âm với từ “lộc” chỉ tài sản, của cải, châu báu, kim ngân. Cho nên nhiều người xem số 6 như là số lộc.

Canh đầu số

dau-nam-sam-xe-nho-meo-sau-de-co-bien-so-dep

Nghe có vẻ khó tin, nhưng thực tế điều này không phải không có. Bạn thường để ý những siêu xe tại Việt Nam thường ra biển số rất lâu bởi chủ xe đang chờ tới dãy số đẹp.

Ví dụ:

Đầu số chỗ bạn đang là 55X.XX thì lúc này bạn đang có xác xuất cơ hội cao hơn bình thường để có được những biển đẹp như: 556.77 hay 556.78,… Nhưng xui rủi bạn có trúng số xui như 553.49.

dau-nam-sam-xe-nho-meo-sau-de-co-bien-so-dep

Tất nhiên là bạn chỉ có phần trăm cơ hội cao hơn bình thôi bởi vì có ít nhất hàng trăm người đang canh chờ biển số như bạn.

Bấm số theo dãy

dau-nam-sam-xe-nho-meo-sau-de-co-bien-so-dep

Thường thì số đẹp và số xấu sẽ đi theo dãy, nên khi thấy có 1 - 2 người bấm được biển số đẹp và may mắn tới lượt bạn thì cơ hội được biển số đẹp tương đối là rất cao nhưng cũng có thể bạn là người xui rủi mở đầu cho dãy số xấu. Vì bấm biển số là ngẫu nhiên.

Giữ nút bấm

dau-nam-sam-xe-nho-meo-sau-de-co-bien-so-dep

Một cách khác mà người a thường truyền miệng nhau là khi bấm nên đè nút cấp biển hoặc nút Enter tùy nơi và giữ tầm 5 - 10 giây thì khả năng ra biển đẹp rất cao. Nhưng thường công an sẽ nhắc bạn buôn ra cho hành vi này, tuy nhiên bạn có thể giả vờ làm thao tác giả để qua mắt nhưng nhớ vẫn phải giữ nút bấm.

Rửa tay sạch

dau-nam-sam-xe-nho-meo-sau-de-co-bien-so-dep

Việc này mang hơi hướng mê tín, thường thì người nhà họ sẽ dặn bạn rửa tay sạch sẽ, đốt nhang, khấn ông bà để cho ra biển số đẹp mà mọi người hay nói vui là “bàn tay vàng làng bốc biển”. Cách này chỉ mang yếu tố hên xui chứ chưa có một xác thực nào cả.

Mối quan hệ

Thường chỉ ở tầm đại gia, giới thượng lưu mới có đủ các mối quan hệ thân thiết đủ để có thể có được biển số vừa đẹp vừa “9 nút”. Nên đừng ngạc nhiên, so sánh hay ganh tị khi thấy những chiếc xe giá trị trên chục tỷ, những mẫu xe đứng đầu như LX570, Ferrari, Lamboghini hay Mercesdes-Benz có biển số thần tài, ngũ quý, tứ quý,..

dau-nam-sam-xe-nho-meo-sau-de-co-bien-so-dep

Ngay cả ở nước ngoài, người dân vẫn có thể mua biển số theo ý thích nhưng để mua biển số vừa đẹp vừa ý nghĩa thì đôi khi có giá còn đắt hơn cả chiếc xe.

Tất nhiên vẫn có những trường hợp ngoại lệ những mẫu xe cỏ lại có biển tứ, ngũ quý hay thần tài bởi có thể vô tình họ áp dụng các mẹo trên và may mắn mỉm cười với họ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.